Tin mới

Báo Thái dè chừng với thành tích bất bại của đội quân Park Hang-seo

Thứ năm, 05/12/2019, 11:30 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan hiện đang rất dè chừng với thành tích bất bại của đội quân HLV Park Hang-seo.

Tờ Goal phiên bản Thái đang tỏ ra lo lắng cho thầy trò HLV Akira Nishino trong trận đấu với tuyển U22 Việt Nam tới đây.

Tờ báo này liệt kê những trận đấu giữa tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam kể từ khi 'phù thủy' Park Hang-seo cầm quân đội bóng.

Trang này nhận định  HLV người Hàn Quốc đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam là đối tượng khó nhằn nhất mà tuyển Thái phải đối đầu trong thời gian qua.

Đội quân của HLV Park Hang-seo đang có thành tích bất bại tại SEA Games 30 tính đến thời điểm hiện tại. Ảnh: Thể thao 24/7

"Trước trận đấu quyết định, HLV người Hàn Quốc đang có thành tích tuyệt vời mỗi khi cùng Việt Nam đối đầu Thái Lan. U22 Thái Lan sẽ đứng trước nhiệm vụ rất khó khăn khi phải thắng với cách biệt 2 bàn hoặc hơn", Goal viết.

Tờ này thống kê rằng từ khi HLV Park tới Việt Nam làm việc, ông đã đối đầu Thái Lan 5 lần ở mọi cấp độ và giành thắng lợi 3 trận, hòa 2 trận. Hai trong 3 chiến thắng là ở cấp độ U22.

Trong khi đó, tờ Siam Sport  đã chỉ ra một loạt những chi tiết khác có thể sẽ gây bất lợi đối với thầy trò HLV Nishino là từ khi HLV Park dẫn dắt tuyển Việt Nam, ông chưa từng để thua một đội bóng nào trong khu vực Đông Nam Á.

Đội bóng mới nhất vào danh sách không thể thắng đội quân của HLV Park Hang-seo chính là U22 Singapore khi họ đã để thua các chiến binh sao vàng với tỷ số 0-1.

Tờ này cũng thống kê rằng U22 Việt Nam dưới thời ông Park đã đá 14 trận trong năm 2019 nhưng chưa từng nhận thất bại.

Ở thời điểm hiện tại, tuyển Thái Lan đang đứng thứ 3 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 và gặp khá nhiều bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết.

Trong lần 'tử chiến' này, tuyển Việt Nam cần không để bị thắng cách biệt 2 bàn trở lên để giành quyền bước vào bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news