Tin mới

Cuộc sống của Hồng Đăng sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào đi nước ngoài

Thứ năm, 04/05/2023, 12:39 (GMT+7)

Những thông tin của Hồng Đăng chia sẻ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau ồn ào đi nước ngoài.

Hồi cuối tháng 6/2022, Hồng Đăng trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng ồn ào tại Tây Ban Nha. Đài truyền hình Việt Nam ngay sau đó đã thông báo cắt bỏ hoặc thay thế chương trình, dự án phim có sự tham gia của nam diễn viên. Không những vậy, một số nhãn hàng từng hợp tác cùng Hồng Đăng cũng có động thái tương tự. 

Sau khi gặp lùm xùm liên quan đến chuyện mắc kẹt ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng có thời gian nghỉ ngơi. Anh mở lại tài khoản mạng xã hội, thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, tận hưởng cuộc sống yên bình. Sự nhộn nhịp của Hồng Đăng khác xa hoàn toàn với Hồ Hoài Anh.

Cuộc sống của Hồng Đăng sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào đi nước ngoài - Ảnh 1
 

Đặc biệt, nam diễn viên liên tục cập nhật hình ảnh đi chơi golf. Được biết, nam diễn viên vốn thích bộ môn thể thao này. Những ồn ào gắn với Hồng Đăng khi ở Tây Ban Nha cũng liên quan đến môn thể thao golf. Nam diễn viên cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có chuyến du lịch châu Âu ngắn ngày để tham gia một số trận golf do một công ty ở Việt Nam tổ chức.    

Trải qua gần nửa năm, cuộc sống và đời tư của Hồng Đăng đã có nhiều thay đổi. Nam diễn viên không còn đi đóng phim hay hoạt động nghệ thuật mà thay vào đó anh chuyển hướng sang một số lĩnh vực khác. Trên trang cá nhân, Hồng Đăng thường chia sẻ những khoảnh khắc phụ giúp bà xã công việc kinh doanh. 

Cuộc sống của Hồng Đăng sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào đi nước ngoài - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, Hồng Đăng còn dành thời gian quan tâm và tìm hiểu đến lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên sau một thời gian lui về ở ẩn, Hồng Đăng trở nên khá thận trọng trong việc phát ngôn, đưa ra quan điểm suy nghĩ của bản thân ở trên mạng xã hội.

Cuộc sống của Hồng Đăng sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào đi nước ngoài - Ảnh 3
 
Cuộc sống hiện tại của Hồng Đăng sau ồn ào đi nước ngoài
Cuộc sống hiện tại của Hồng Đăng sau ồn ào đi nước ngoài

Hiện vụ việc Hồng Đăng đi nước ngoài vẫn chưa có thông báo mới nhất từ cơ quan chủ quản của nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng