Tin mới

Cuộc sống của những nhóc tì nhà sao Việt

Thứ tư, 10/06/2015, 15:14 (GMT+7)

Những nhóc tì nhà sao Việt có với cuộc sống xa hoa, hàng hiệu từ khi lọt lòng... nổi bật với những bộ cánh sành điệu, sống trong căn biệt thự cao cấp cùng bố mẹ.

Những nhóc tì nhà sao Việt có với cuộc sống xa hoa, hàng hiệu từ khi lọt lòng... nổi bật với những bộ cánh sành điệu, sống trong căn biệt thự cao cấp cùng bố mẹ.

Bé Subeo – Con trai Hồ Ngọc Hà

Từ lúc chào đời, Subeo đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Là con trai cưng của nữ ca sĩ nổi tiếng V-pop và doanh nhân Cường Đôla. Hà Hồ đã từng giấu kỹ những hình ảnh về Subeo khi con nhỏ cho đến khi cậu chập chững biết đi, Hà Hồ mới chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về con trai mình trước truyền thông.

 Subeo với phong cách thời trang sành điệu.

Cậu bé được hưởng nét đẹp và chiều cao của mẹ Hồ Hà. Với gương mặt lém lỉnh, thông minh, và gout thời trang vô cùng “ chất”, Subeo khiến nhiều người phải trầm trồ mỗi lần xuất hiện nhưng vẫn toát lên vẻ sành điệu của một cậu ấm.

Trang phục của Subeo rất được mẹ chăm chút về màu sắc và kiểu dáng, nhất là khi cả hai có dịp xuất hiện cùng nhau. Họ thường được khen ngợi là cặp mẹ con sành điệu nhất showbiz nhờ những bộ cánh cùng tông.

 

Cậu bé thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch nhiều nơi trong nước và đi Mỹ chơi công viên Disneyland, điều mà chỉ có con nhà giàu mới thường xuyên tận hưởng. Cậu bé được sống trong căn hộ cao cấp bạc tỷ, cậu cũng luôn được đưa đón bằng những chiếc xe tiền tỷ của gia đình.

Suti- Con gái Thúy Hạnh

 Thúy Hạnh vui đùa bên hai cô con gái

Suti - con gái người mẫu, MC Thúy Hạnh và nhạc sỹ Minh Khang được nhiều người ví như nàng công chúa nhỏ đáng yêu. Cô bé có cuộc sống thoải mái cùng gia đình trong ngôi nhà triệu đô được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu.

 

Suti cũng được bố mẹ cho đi du lịch nhiều nơi trên thế giới như Mexico, Mỹ, Singapore...

Cadie Mộc Trà - con gái Elly Trần

Bé Cadie Mộc Trà dễ thương tạo dáng chụp ảnh.

Bé Cadie Mộc Trà  đã trở thành hiện tượng hot kể từ khi chào đời.  Với vẻ xinh xắn, đáng yêu, những hành động ngây ngô đều được Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân.  Cô bé được đánh giá là một trong những  nhóc  tỳ đáng yêu nhất showbiz Việt.

Vẻ ngoài lai Tây cực đáng yêu với mái tóc xoăn, nước da trắng như sữa, đôi mắt to tròn long lanh cùng những biểu cảm dễ thương, ngây thơ của Cadie luôn khiến cư dân mạng "phát sốt".

Hiện tại cô bé có một cuộc sống thoải mái cùng mẹ ở bên Mỹ.

Bé Luna – Con gái Linh Nga

Luna được mẹ sắm cho những bộ trang phục, phụ kiện rất đáng yêu.

Bé Luna tên thật là Nguyễn Khánh Linh. Dù mới 2 tuổi nhưng Luna đã sở hữu gout thời trang sành điệu với những bộ cánh cực kỳ sang chảnh, cùng những phụ kiện hàng hiệu như túi xách mini, băng đô.

Phụ kiện quen thuộc của Luna là túi xách mini

Bé Luna được đánh  giá là một trong những icon thời trang nhí sành điệu của showbiz Việt. Trang phục của Luna có phong cách hiện đại, nữ tính và mang đậm tính xu hướng. Đặc biệt, cô nhóc hơn 3 tuổi rất chuộng sắc màu sặc sỡ. Mùa hè là dịp Luna thoải mái diện đồ màu mè nổi bật.

Nhờ mẹ định hình phong cách, Luna thường xuất hiện với những bộ xiêm y đi trước xu hướng. Từ đầu mùa hè 2015, bé đã tạo ấn tượng với người hâm mộ bằng loạt váy họa tiết hoa nhẹ nhàng.

Bé Rio – Con trai Lý Hải

Cậu cả Nguyễn Hạo Nhiên của nam ca sĩ Lý Hải cũng gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh cùng gu thời trang cực chuẩn. Cậu nhóc cùng em gái Cherry được bố mẹ chăm sóc rất kỹ lưỡng, đặc biệt là về phong cách thời trang.

Phong cách thời trang tông xuyệt tông là đặc điểm nổi bật của Rio.

Cậu bé luôn khiến người lớn trầm trồ mỗi khi xuất hiện bởi trang phục kết hợp khéo léo, vẫn mang nét ngây thơ, hồn nhiên mà lại chững chạc, sành điệu.

Rio thường khiến nhiều người trầm trồ với những bộ trang phục sành điệu cùng nhiều phụ kiện rất nổi bật.

Bảo Nam - con trai của hoa hậu Jenifer Phạm

 

Cậu bé Bảo Nam - con trai của hoa hậu Jenifer Phạm và ca sỹ Quang Dũng luôn xuất hiện với những bộ đồ, đôi giày và phụ kiện được phối hợp đẹp mắt.

 Bảo Nam đi shopping cùng bố Quang Dũng

Cậu bé khá điển trai và thường xuyên được đưa đi mua sắm những món đồ yêu thích. Hiện cậu bé đang sinh sống tại Mỹ cùng người thân.

Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news