Tin mới

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của ông chủ cao 90 cm cưới cô thư ký cao 1m7

Thứ sáu, 10/07/2020, 17:41 (GMT+7)

Dù vấp phải rất nhiều dị nghị từ xã hội nhưng chuyện tình giữa "đôi đũa lệch", chú rể 90 cm và cô dâu cao tới 1m7 vẫn đang diễn ra êm ấm và hạnh phúc.

Những chuyện tình giữa những cặp đôi "đũa lệch" luôn vấp phải sự bàn tán của dân mạng với không ít những lời dị nghị. Dù vậy, rất nhiều chuyện tình như vậy đều vượt lên trên tất cả những lời bàn tán và tiếp tục gắn bó hạnh phúc với nhau. Cuộc hôn nhân giữa anh chàng cao 90 cm và cô thư ký cao tới 1m7 là một trong những ví dụ như vậy.

>>> Xem thêm: MC quốc dân cứu chủ rể bàn thua đau vì phát biểu kém duyên của người yêu cũ

Sống tại Triều Châu, Trung Quốc, anh Li Chuangli chỉ cao 90 cm nhưng đang là ông chủ của một doanh nghiệp. Gặp phải khiếm khuyết ngoại hình, người đàn ông này từng bị bạn bè trong trường bắt nạt, chế giễu. Cảm thấy sự nghiệp học hành không đem lại nhiều lợi ích, Li Chuangli nghỉ học sau khi học hết cấp 2. Đó cũng là lúc Li Chuangli bị chẩn đoán mắc bệnh giòn xương, rất dễ gãy xương dù chỉ làm những hoạt động đơn giản nhất. Từ đây, cuộc đời anh gắn liền với chiếc xe lăn.

Vượt lên mọi nghịch cảnh, Li Chuangli vẫn nỗ lực kiếm sống với nhiều công việc khác nhau. Sau này đến năm 2008, anh bắt đầu tiếp cận với ngành thương mại điện tử và thành lập thương hiệu riêng cho mình. Sau những nỗ lực, cuối cùng anh cũng thành công, doanh nghiệp của Li Chuangli dần kiếm được với số tiền lãi đến hơn 300 triệu NDT (tương đương gần 1 tỷ đồng) và được anh dùng để chăm sóc bố mẹ cũng như mua một căn nhà mới, khang trang hơn.

>>> Xem thêm: Dân mạng thích thú với màn trao quà cực 'mặn' của hội ế vợ dành cho cô dâu, chú rể

Khi sự nghiệp chín muồi, Li Chuangli bắt đầu hẹn hò và kết hôn với cô bạn gái chính là thư ký cao tới 1m70. Chuyện tình của cặp đôi vấp phải rất nhiều sóng gió với những lời dèm pha từ người ngoài. Dư luận, xã hội cho rằng cô bạn gái chỉ đến với anh vì tiền bạc, tài sản. Họ gọi anh là gã khờ, chấp nhận để cô gái kia "đào mỏ".

Bất chấp tất cả, Li Chuangli vẫn cầu hôn bạn gái trước toàn bộ nhân viên công ty. Năm 2011, cả hai tổ chức lễ cưới khiến dư luận chú ý.

9 năm sau, cuộc sống của cặp đôi chịu nhiều điều tiếng ngày nào vẫn rất hạnh phúc. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi có một cậu quý tử khoẻ mạnh, kháu khỉnh và may mắn không mắc chứng thấp lùn giống cha.

Có tất cả trong tay. Li Chuangli bắt đầu đi làm Từ thiện. Anh dùng tiền để tài trợ cho ngôi trường tiểu học của mình cũng như thành lập ra quỹ từ thiện chăm sóc, giúp đỡ những đứa trẻ kém may mắn, sinh ra bị khuyết tật thể chất giống mình có cơ hội sở hữu cuộc sống tốt hơn.

>>> Xem thêm: Chú rể tử vong sau khi lây Covid-19 cho hơn 100 khách mời

Nghị lực sống, nghị lực vươn lên đã giúp anh có được cuộc sống hạnh phúc và xứng đáng, bất chấp người đời có dị nghị hay chế nhạo như thế nào đi chăng nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news