Tin mới

Cuộc sống thăng trầm của dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh

Thứ ba, 07/07/2015, 20:47 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh, Minh Hương, Vân Hugo, Mạnh Quân,... đều trải qua những thăng trầm của cuộc sống kể từ ngày series phim Nhật ký Vàng Anh đóng máy.

Hoàng Thùy Linh, Minh Hương, Vân Hugo, Mạnh Quân,... đều trải qua những thăng trầm của cuộc sống kể từ ngày series phim Nhật ký Vàng Anh đóng máy.

Minh Hương - Vai Vàng Anh 1

Trong phần 1 của bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương được "chọn mặt, gửi vàng" vào vai chính Vàng Anh khi cô mới vừa tròn 20 tuổi và đang theo học Nhạc viện Hà Nội. Chính vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên cùng nụ cười rạng rỡ khiến "Vàng Anh - Minh Hương" đốn tim khán giả truyền hình. 

Dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh một thuở.

Vai diễn đánh dấu sự trưởng thành rõ nét trong diễn xuất, trong cảm xúc của "Vàng Anh". Sau khi kết thúc bộ phim Nhật Ký Vàng Anh 1, Minh Hương tiếp tục tham gia một số bộ phim truyền hình và làm MC.

Gia đình nhỏ của Minh Hương.

Cuối năm 2009, Minh Hương kết hôn với chú rể Lê Huỳnh và đến nay, vợ chồng cô đã có hai nhóc tì kháu khỉnh, đáng yêu. Hiện tại, Minh Hương đang làm MC thời sự của kênh truyền hình ANTV.

Hoàng Thùy Linh - Vai Vàng Anh 2

Từng đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu điện ảnh năm 2006. Hoàng Thùy Linh vào vai chính Vàng Anh trong phần 2 của bộ phim. Với gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng nhận được cảm tình của khán giả. Khi tên tuổi đang lên như "diều gặp gió" thì Hoàng Thùy Linh gặp phải scandal lộ clip sex với bạn trai. 

 

Những tưởng sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh sẽ chấm dứt tại đây nhưng cô đã mạnh mẽ đi lên, lột xác hoàn toàn. Từ một hình ảnh thùy mị, hiền lành, Hoàng Thùy Linh hóa cô gái cá tính, mạnh mẽ đầy sexy trên sân khấu ca nhạc.

 

Hiện tại Hoàng Thùy Linh đang là ca sĩ hot bậc nhất trên các sân khấu ca nhạc được giới chuyên môn đánh giá cao và truyền thông liên tục săn lùng.

Vân Hugo - Vai Minh (bạn thân Vàng Anh 1)

Vân Hugo là một Hot girl xinh đẹp đời đầu đất Hà Thành. Thanh Vân sinh năm 1985, khi tham gia Nhật ký Vàng Anh, Thanh Vân đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Trong Nhật ký Vàng Anh, Thanh Vân vào vai Minh, bạn gái thân luôn sát cánh bên Vàng Anh luôn nhìn cuộc sống bằng con mắt màu hồng.

Vân Hugo: Ngày ấy - Bây giờ.

Sự hài hước, trẻ trung cùng chất giọng khàn, lạ của Vân Hugo đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng. Sau 2 năm phim đóng máy, Vân Hugo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi lên xe hoa năm 2008. Sau đó, cô du học cùng chồng và nhanh chóng sinh con trai đầu lòng.

Vân Hugo và cậu con trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài được 4 năm. Vượt qua tất cả dư luận, áp lực, cô trở thành bà mẹ đơn thân, một mình nuôi dưỡng cậu con trai.

Vân Hugo hiện tại là một MC vô cùng nổi tiếng trên sóng truyền hình, không những thế cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. 

Vân Navy - vai Hằng (Nhật ký Vàng Anh 2)

Vân Navy là cái tên đình đám khi cô tham gia Nhật ký Vàng Anh 2. Gương mặt xinh đẹp cộng thêm lối diễn xuất tự nhiên khiến Vân Navy vô cùng "hot" trong giới trẻ Việt.

Từng theo đuổi cả con đường ca hát và diễn xuất, song Vân Navy khá lận đận khi chưa xác định được hướng đi thực sự của mình. Sau thời gian mất tích, Vân Navy tái xuất trong bộ phim sitcom ăn khách "5S Online" với vai Kiều Linh phù thủy. 

Vân NaVy vai Kiều Linh phù thủy trong bộ phim sitcom 5S Online.

Hiện tại Vân Navy đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống, vì lý do công việc, cô cũng không tiếp tục tham gia 5S Online mà tập trung vào kinh doanh.

Diễm Hằng - Em gái Vàng Anh 1

Là một trong những diễn viên xuất hiện trong cả hai phần của Nhật ký Vàng Anh, Diễm Hằng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Trong phần 1 của Nhật Ký Vàng Anh, Diễm Hằng vào vai em gái, đến phần 2 Diễm Hằng vào vai cô bạn thân của Vàng Anh.

Diễm Hằng - Em gái Vàng Anh phần 1.

Sau sự thành công của Nhật Ký Vàng Anh, Diễm Hằng biến mất khỏi làng giải trí trước sự tò mò của không ít khán giả, Diễm Hằng từng chia sẻ, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi khi gia đình gặp biến cố trong kinh doanh. Cô trải qua những ngày sống khó khăn trong căn nhà trọ cùng với những khoản tiền nợ phải trả mà gia đình từng vay trước đó. 

Cuộc sống của Diễm Hằng gặp khá nhiều biến cố.

Trải qua những biến cố trong cuộc sống riêng, hiện tại Diễm Hằng của Nhật kí Vàng Anh ngày nào đang nỗ lực từng ngày để trở lại với nghệ thuật.

Thanh Huyền - Vai Bích đanh đá
 

Tham gia Nhật Ký Vàng Anh, Thanh Huyền mới đang là học sinh lớp 11 của trường THPT Việt Đức. Sau bộ phim, Thanh Huyền vào đài truyền hình và làm việc tại kênh VTV6.

Mạnh Quân - Vai Tuấn

Tham gia Nhật ký Vàng Anh là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Mạnh Quân.

Góp mặt trong cả 2 phần của bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân là gương mặt để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả. Mạnh Quân từng chia sẻ tham gia Nhật Ký Vàng Anh là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh. 

Là một trong những hotboy đời đầu trong giới trẻ Hà Nội. Dù bộ phim phải kết thúc dang dở bởi sự cố đáng tiếc, nhưng sau khi tham gia Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim.

Mạnh Quân đang tham gia bộ phim sitcom đình đám 5S Online.

Sau khá nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, Mạnh Quân xuất hiện trong 5S Online trong vai Quắt "đại ca" tái hợp với Vân Navy. Mạnh Quân trong 5S Online cũng hiện hữu phần nào hình ảnh của Tuấn trong Nhật ký Vàng Anh ngày xưa.

 Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news