Tin mới

Cuộc sống độc thân, kín tiếng của MC Minh Hà ở tuổi 35

Thứ bảy, 19/03/2022, 21:51 (GMT+7)

Ở tuổi 35, nữ MC Minh Hà sở hữu cuộc sống độc thân giàu có và sang chảnh khiến không ít người mơ ước. 

Nữ MC Minh Hà sinh năm 1987 và được đông đảo công chúng biết đến với vai trò là BTV kiêm MC dẫn một loạt các chương trình ăn khách như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng...

Không chỉ gắn bó lâu năm với VTV, nữ MC Minh Hà còn được biết đến là một nữ diễn viên khi tham gia vào nhiều bộ phim như: Hành trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Hôn nhân trong ngõ hẹp...

Mặc dù là người của công chúng nhưng nữ MC lại là người có cuộc sống khá kín tiếng và hiếm khi tiết lộ về chuyện đời tư. 

Minh Hà là nữ MC xinh đẹp của VTV. Ảnh: Internet
Minh Hà là nữ MC xinh đẹp của VTV. Ảnh: Internet

Đã có thời điểm, nữ MC Minh Hà vướng nghi án là người thứ ba khiến cho cuộc hôn nhân của Chí Nhân - Thu Quỳnh đổ vỡ. 

Sau ồn ào chưa rõ đúng sai, nữ MC Minh Hà cũng rất hạn chế khi nhắc đến chuyện tình cảm trên MXH cũng như tiếp xúc với truyền thông. 

Cuộc sống độc thân, kín tiếng của MC Minh Hà ở tuổi 35 - Ảnh 1
Không gian sang chảnh trong căn biệt thự của Minh Hà. Ảnh: Internet
Không gian sang chảnh trong căn biệt thự của Minh Hà. Ảnh: Internet

Ở tuổi 35 nữ MC vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp và trẻ trung cùng vóc dáng vô cùng quyến rũ. 

Cô cũng khiến không ít người trầm trồ khi sở hữu một cuộc sống giàu có và sang chảnh. Trong nhiều năm qua, nữ MC sống trong căn hộ rộng rãi và hoành tráng chẳng khác gì một khách sạn 5 sao. 

Soi cận loạt thiết kế trong cơ ngơi hiện đại của Minh Hà, không khỏi choáng ngợp với nội thất đắt tiền được thiết kế vô cùng tinh tế.

MC Minh Hà sở hữu nhiều đồ hiệu có giá trị. Ảnh: Internet
MC Minh Hà sở hữu nhiều đồ hiệu có giá trị. Ảnh: Internet

Nữ MC Minh Hà được biết đến là người yêu cái đẹp và thời trang nên cô sở hữu nhiều bộ sưu tập trang phục cũng như phụ kiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Vào thời gian rảnh rỗi, MC Minh Hà vẫn tự thưởng cho mình những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh. Và để có được cuộc sống độc thân sang chảnh khiến không ít người ao ước, Minh Hà không chỉ chăm chỉ nỗ lực trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn kiếm thêm thu nhập từ công việc kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Minh Hà VTV

3 MC nhà đài làm diễn viên: BTV Hoài Anh, Thu Hoài vào vai ác nữ, MC Minh Hà thì gặp bi kịch

Bên cạnh lối dẫn sắc sảo thì những mỹ nhân xinh đẹp của VTV như BTV Hoài Anh, Thu Hoài, MC Minh Hà cũng thể hiện nhiều tài lẻ của mình khi lấn sân sang diễn viên.