Tin mới

'Mục sở thị' căn hộ Tesla trong 'thế giới chữa lành' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 08/03/2022, 15:16 (GMT+7)

Tận mắt chứng kiến bên trong căn hộ Tesla trong khu đô thị chữa lành của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ được thiết kế vô cùng tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi.

Sau vụ ly hôn ồn ào, Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đang 'ở ẩn' và gần như không xuất hiện trước truyền thông nhưng mới đây dự án Thành phố cafe của ông lại nhận được sự quan tâm đông đảo của truyền thông sau khi ra mắt. 

Theo những gì được phía doanh nghiệp công bố thì đã có đến 50% giao dịch được tiến hành thành công trong Lễ mở bán dự án Thành phố Cà phê đến từ các khách hàng ở Hà Nội, HCM, Đà Nẵng...

Tâm huyết mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xây dựng có tên gọi Thành phố Cà phê với quy mô 45,45ha và được Trung Nguyên Legend giới thiệu vào hồi tháng 1/2021. 

Bảo tàng Cà phê khi nhìn từ trên cao. Ảnh: Internet
Bảo tàng Cà phê khi nhìn từ trên cao. Ảnh: Internet

Đến đầu 9/2021, hàng loạt các tiện ích gần như đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng và hoạt động như Bảo tàng Thế giới Cà phê, vườn Zen, tổ hợp thể thao Gym - Yoga - Bắn cung...

Dù các hoạt động thi công và xây dựng bị ảnh hưởng khá nhiều do gặp không ít các khó khăn vì dịch Covid-19 nhưng đến 9/2021, hàng loạt những căn nhà Tesla - Cantata của Thành phố Cà phê giai đoạn 1 đã cất nóc và bắt đầu hoàn thiện thô. 

'Mục sở thị' căn hộ Tesla trong 'thế giới chữa lành' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 1

 

Căn nhà mẫu tại 'đô thị chữa lành' đã được hoàn thiện. Ảnh: Internet
Căn nhà mẫu tại 'đô thị chữa lành' đã được hoàn thiện. Ảnh: Internet

Vào tháng 0/2021, Trung Nguyên Legend đã tiến hành lễ cất nóc và căn nhà mẫu cũng đã được hoàn thành. 

Mức giá khởi điểm 7 tỷ đồng hiện đã tăng lên mức 10 tỷ đồng. 

Tận mắt chứng kiến đô thị 'chữa lành' mới thấy đa phần nội thất của đô thị liền kề Tesla được thiết kế khá tinh giản nhưng đầy đủ tiện nghi dưới sự hợp tác đặc biệt của Trung Nguyên Legend cùng các nhà cung cấp nội thất hàng đầu thế giới. 

Thông tin cũng cho biết thêm mỗi căn nhà liền kề Tesla có tổng diện tích sàn trong khoảng từ 281-350.9m2 và diện tích sân vườn khá lớn, chiếm đến 44 - 87m2, diện tích ban công hơn 43-50m2.

Thành phố Cà phê là dự án do Tập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng có quy mô 45,45ha. Ảnh: Internet
Thành phố Cà phê là dự án do Tập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng có quy mô 45,45ha. Ảnh: Internet

Cũng giống như con đường khởi nghiệp kinh doanh cafe, khi dấn thân sang lĩnh vực BĐS, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn là một điều gì đó rất 'khác biệt' và 'khác tầm' khi đi theo xu thế thị trường BĐS gắn liền với sức khỏe, bảo vệ và làm giàu với 3 chữ vàng Thân - Tâm - Trí toàn diện. 

Một trong những mục tiêu mà ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên hướng đến sẽ là mang đến một 'thế giới chữa lành' - nơi thành phố bản sắc đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

'Mục sở thị' căn hộ Tesla trong 'thế giới chữa lành' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 2

 

'Mục sở thị' căn hộ Tesla trong 'thế giới chữa lành' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 3

 

'Mục sở thị' căn hộ Tesla trong 'thế giới chữa lành' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 4

 

Cận cảnh bên trong căn hộ trong khu 'đô thị chữa lành' được thiết kế vô cùng tối giản. Ảnh: Internet
Cận cảnh bên trong căn hộ trong khu 'đô thị chữa lành' được thiết kế vô cùng tối giản. Ảnh: Internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ trước đó tiết lộ rằng với dự án 'đô thị chữa lành' này, ông cùng các cộng sự của mình đã dồn mọi tâm huyết, nguồn lực, vật lực, tài lực cũng như trí tuệ nhằm hội tụ các đối tác hàng đầu thế giới để xây dựng Thành phố Cà phê. 

Khu luyện tập cưỡi ngựa Ả Rập độc đáo khác biệt duy nhất tại Việt Nam chỉ có ở Thành phố Cà phê. Ảnh: Internet
Khu luyện tập cưỡi ngựa Ả Rập độc đáo khác biệt duy nhất tại Việt Nam chỉ có ở Thành phố Cà phê. Ảnh: Internet

'Thước đo của quy hoạch đô thị hiện đại, bền vững là lấy con người làm trung tâm, đảm bảo chất lượng đời sống cư dân trong KĐT và chất lượng môi trường, tự nhiên xung quanh', đây là những điều được ông Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch và Phát triển đô thị Việt Nam chia sẻ trong khuôn khổ chương trình Vhome Expo và chương trình tọa đàm Kiến trúc chữa lành – Xu hướng mới trong phát triển đô thị.

Ngoài ra, cũng theo ông Trần Ngọc Chính, dự án Thành phố Cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có quy hoạch tuân thủ những yếu tố tự nhiên xuất phát từ cơ sở khoa học và rất có ý nghĩa khi mang lại 'giá trị bền vững' cho cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news