Tin mới

3 MC nhà đài làm diễn viên: BTV Hoài Anh, Thu Hoài vào vai ác nữ, MC Minh Hà thì gặp bi kịch

Chủ nhật, 15/08/2021, 08:13 (GMT+7)

Bên cạnh lối dẫn sắc sảo thì những mỹ nhân xinh đẹp của VTV như BTV Hoài Anh, Thu Hoài, MC Minh Hà cũng thể hiện nhiều tài lẻ của mình khi lấn sân sang diễn viên.

MC, BTV Hoài Anh

Chắc chắn nhắc đến MC, BTV Hoài Anh thì không ai không biết đến mỹ nhân xinh đẹp thường xuyên xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h của Đài Truyền hình Việt Nam. Với chất giọng mềm mại, ngọt ngào, BTV Hoài Anh là người miền Nam đầu tiên được giữ sóng khung giờ vàng của VTV nhiều năm liền. Đặc biệt, với nhan sắc xinh đẹp, trước khi trở thành BTV được nhiều người yêu mến thì Hoài Anh đã từng lấn sân trong lĩnh vực phim ảnh.

MC, BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc trong chương trình Thời sự 19h của VTV.
MC, BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc trong chương trình Thời sự 19h của VTV.

Những bộ phim mà BTV Hoài Anh tham gia bao gồm "Mùa hoa nhớ", "Đô la trắng", "Lời nguyền đất mũi". Một kỷ niệm khó quên trong quá trình làm diễn viên của BTV Hoài Anh chính là lần cô vào vai phản diện hết bắt cóc rồi buôn chất cấm. Sau đó, cô phải trả giá khi bị bắt vào tù. Lần đóng nhân vật phản diện là một ký ức khó quên của BTV Hoài Anh.

Vai diễn khó quên của MC,BTV Hoài Anh.
Vai diễn khó quên của MC,BTV Hoài Anh.

MC Thu Hoài

Ngoài là gương mặt quen thuộc của đài truyền hình trong lĩnh vực thể thao thì MC Thu Hoài khiến khán giả gợi nhớ đến khoảnh khắc cô nàng khoe chụp cùng HLV Park Hang Seo. Bên cạnh công việc làm MC truyền hình thì MC Thu Hoài cũng là gương mặt quen thuộc trên nhiều bộ phim phát sóng vào khung giờ vàng của VTV.

MC Thu Hoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp.
MC Thu Hoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà MC Thu Hoài cũng được đánh giá cao bởi diễn xuất khi cô nàng được đảm nhiều đa dạng nhiều vai trong các phim như "Mê cung", "Người phán xử", "Ghét thì yêu thôi" và "Yêu thì ghét thôi"...

Mới đây nhất là vai phản diện mà MC Thu Hoài đảm nhiệm chính là phim "Mùa hoa tìm lại" đang gây sốt trên màn ảnh. Dù rất ghét vai diễn trên phim nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của MC Thu Hoài.

Cô vào vai nhân vật phản diện trong 'Mùa hoa tìm lại'.
Cô vào vai nhân vật phản diện trong "Mùa hoa tìm lại".

MC Minh Hà

MC Minh Hà cũng được biết đến là mỹ nhân gợi cảm của "Cà phê sáng với VTV3'. Xuất thân là diễn viên, MC Minh Hà từng gây sốt với lối diễn chân thực, tự nhiên qua nhiều phim truyền hình như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Lập trình trái tim, Lời thú tội của Eva, Xin thề anh nói thật,..

MC Minh Hà là mỹ nhân gợi cảm của 'Cà phê sáng với VTV3'
MC Minh Hà là mỹ nhân gợi cảm của "Cà phê sáng với VTV3'

Khác với 2 mỹ nhân trên. MC Minh Hà lại thường xuyên vào những vai hiền lành nhưng luôn mang những bi kịch của cuộc sống nhất là người phụ nữ của gia đình. Điều này khiến không ít khán giả xúc động với những vai diễn của cô.

Những vai diễn bi kịch của MC Minh Hà.
Những vai diễn bi kịch của MC Minh Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news