Tin mới

Cuộc sống giàu sang của Hà Anh Tuấn

Chủ nhật, 11/12/2016, 20:05 (GMT+7)

Đằng sau vẻ ngoài giản dị, lãng tử nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết Hà Anh Tuấn sinh ra trong gia đình khá giả, cuộc sống sung túc.

Đằng sau vẻ ngoài giản dị, lãng tử nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết Hà Anh Tuấn sinh ra trong gia đình khá giả, cuộc sống sung túc.

Hiếm ai biết Hà Anh Tuấn xuất thân trong một gia đình khá giả. Nam ca sỹ từng bật mí: "Nhà tôi ở mặt tiền ngay trước Dinh Thống Nhất. Người ta gọi tôi là công tử thì không đúng. Tôi sống khá giản dị và tiêu tiền cẩn thận".

Biệt thự sang trọng của Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Giọng ca "Tuyết rơi mùa hè" cờn sở hữu những siêu xe đắt tiền. Trang phục của anh đều là hàng hiệu giá trị. Nam ca sĩ cũng thường xuyên đi du lịch nước ngoài trên những dịch vụ hàng không cao cấp.

Hà Anh Tuấn đi lại chủ yếu bằng xe sang Audi. Ảnh internet

Ngoài cơ ngơi khang trang nằm trên con đường trung tâm quận 1, TP. HCM, gia đình Hà Anh Tuấn còn sở hữu nhiều công ty thuộc lĩnh vực thương mại, du lịch. Bố mẹ Hà Anh Tuấn đều là những doanh nhân thành đạt. Bố của Hà Anh Tuấn là giám đốc một công ty xây dựng, thương mại, du lịch. 

Được biết, năm 23 tuổi, Hà Anh Tuấn vừa đi hát vừa làm trợ lý cho bố, điều hành công việc kinh doanh của gia đình. Hiện tại, ngoài công việc đi hát, Hà Anh Tuấn đảm nhận cương vị tổng giám đốc công ty về giải trí. Công ty anh sở hữu hai thương hiệu âm nhạc Viet Nam Concert và Câu chuyện hòa bình, từng tổ chức rất thành công loạt concert cho Bằng Kiều, Khánh Ly, Thu Phương….

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news