Tin mới

Phương Linh, Hà Anh Tuấn tái hợp trong single "Giọt buồn để lại"

Thứ năm, 29/10/2015, 09:45 (GMT+7)

"Giọt buồn để lại" là một bản tình ca Bosanova ngọt ngào, thể hiện tâm huyết và sự tìm tòi đa dạng với âm nhạc của Phương Linh, Hà Anh Tuấn sau rất nhiều bản “hit” Pop Ballad.

"Giọt buồn để lại" là một bản tình ca Bosanova ngọt ngào, thể hiện tâm huyết và sự tìm tòi đa dạng với âm nhạc của Phương Linh, Hà Anh Tuấn sau rất nhiều bản “hit” Pop Ballad.

Phương Linh, Hà Anh Tuấn tái hợp trong Single "Giọt buồn để lại". Ảnh: Quang Minh

Hôm nay, 29/10, single "Giọt buồn để lại"sẽ chính thức được tung bản online. Single mới nhất này gồm 2 bản thu studio của ca khúc "Giọt buồn để lại", 1 bản solo của Ca sĩ Phương Linh, và 1 bản song ca của Phương Linh và ca sĩ Hà Anh Tuấn. Đây cũng là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất, nhạc sĩ Dương Khắc Linh sau dấu ấn của anh tại Giọng hát Việt nhí mùa 3.

“Tôi thấy mọi người hay chê mình lười quá. Mà bản thân mình cũng thấy mình lười thật. Nhưng muốn nhanh cũng không được, vì tôi tự thân vận động và lúc nào cũng tin vào chữ “duyên”. Lần này bài "Giọt buồn để lại", tôi vừa song ca với Tuấn, vừa ra một bản đơn ca. Để xem khán giả thích bản nào hơn. Sau này các tác phẩm kết hợp tiếp theo của tôi cũng như vậy. Dù kết hợp với ai, cũng sẽ cố “hát riêng” một bản phối để thử thách chính mình” - Phương Linh chia sẻ về sản phẩm mới nhất.

Đây sẽ là ca khúc cuối đánh dấu sự kết hợp giữa cặp song ca vàng của V-biz. Ảnh: Quang Minh

Tiếp nối ngay sau bản thu âm lần này, cứ mỗi tháng, Phương Linh sẽ liên tiếp ra mắt những Single, ca khúc khác nhau và những sự kết hợp khác nhau. Cụ thể hơn, trong tháng 11 sẽ là bản thu "Moments" kết hợp với nhóm nhạc ấn tượng của X-Factor - Oplus. Tháng 12 sẽ là tháng của “Song Linh” khi Phương Linh cùng kết hợp với một giọng nữ cũng rất đẹp khác là Uyên Linh. Ngay sau đó, cô chính thức bắt tay cho album nối tiếp cùng nhạc sỹ Phương Uyên, cho ra mắt những MV âm nhạc mới.

Phương Linh dồn dập ra dự án mới dịp cuối năm 2015 - đầu năm 2016. Ảnh: Quang Minh

“Tôi chưa từng cộng tác với nhạc sỹ Phương Uyên bao giờ, dù đã tham gia vào 1 vài chương trình mà chị sản xuất và làm giám khảo. Mỗi lần gặp chị, tôi thường đứng từ xa và nghĩ bụng: ‘Chị Phương Uyên đúng là một người tài’. Thế thôi, và chờ cái duyên nó đến. Vào lúc tôi “lười” nhất, và lâu lắm mới quyết định hít một hơi bắt tay vào làm việc thì lại gặp chị. Khi Phương Uyên nhận lời trở thành nhà sản xuất trong những ca khúc tung ra mỗi tháng tiếp theo, tôi thấy rất vui!”.

“Đây có lẽ là sự kết hợp lần cuối với Hà Anh Tuấn - ít nhất trong khoảng thời gian này. “Vì Tuấn cũng đang bận bịu với những dự án âm nhạc riêng. Chính fan của chúng tôi cũng cứ hỏi bao giờ anh chị sẽ kết hợp ra một album nữa… Tôi không dám khẳng định gì, nhưng chắc sẽ còn rất lâu nữa”.

Ảnh: Quang Minh

Như chính Phương Linh đã chia sẻ, "Giọt buồn để lại" đến thời điểm này đang là bản tình ca duy nhất còn lại trong những dự án kết hợp giữa hai giọng ca “hát đôi” rất đẹp của V-Pop. Bù lại, “tiếng hót từ bụi mận gai” sẽ chăm chỉ “bù đắp” cho khán giả bằng những bản thu mới mà cô đang bận rộn thực hiện ngay thời gian này.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news