Tin mới

Cuộc sống hiện tại của cậu bé Uudam từng gây sốt cả châu Á khi hát ‘Gặp mẹ trong mơ’

Thứ tư, 20/05/2020, 09:53 (GMT+7)

Cậu bé Uudam từng khiến cả châu Á xúc động mạnh khi biểu diễn ca khúc 'Gặp mẹ trong mơ' có cuộc sống hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

Cậu bé Uudam từng là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả nhất châu Á khi biểu diễn ca khúc ‘Gặp mẹ trong mơ’ trong chương trình China’s Got Talent. Giọng hát trong, đẹp và xúc động của cậu bé khiến khán giả không cầm được nước mắt.

Không chỉ vậy, đằng sau cậu bé có vẻ ngoài cứng cỏi, dạn dĩ là một câu chuyện thương tâm. Theo đó, mẹ Uudam gặp tai nạn khiến và bị liệt và mất 1 năm sau đó. Bố của cậu bé cũng qua đời vì Tai nạn giao thông. Chính câu chuyện cảm động cùng giọng hát của Uudam trở thành một ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả.

9 năm sau khi tham gia chương trình China’s Got Talent, cậu bé Uudam giờ đã thay đổi rất nhiều. Hiện tại, Uudam đang sống bên bố mẹ nuôi là Buren và Rina. Bố mẹ nuôi luôn ở bên, giúp đỡ cậu bé vượt qua một khó khăn.

Uudam giờ không còn là cậu thí sinh nhỏ bé năm nào mà trở thành chàng thiếu niên 20 tuổi trưởng thành, chín chắn hơn. Dù đã cao lớn hơn rất nhiều nhưng cậu bé vẫn còn giữ nhiều nét trên gương mặt.

Sau China’s Got Talent, Uudam ra nhiều ca khúc mới nhưng không thành công như mong đợi. Hiện tại, cậu thường đi hát ở các sự kiện văn nghệ giải trí bằng chất giọng trầm khàn da diết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news