Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 20/5: Hà Nội nắng gắt

Thứ tư, 20/05/2020, 08:56 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay, thời tiết khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ hôm nay nắng gắt, nhiều nơi trên 40 độ.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây có xu hướng phát triển và mở rộng về phía Đông Nam nên tình trạng nắng nóng và nắng nóng gay gắt sẽ mở rộng ra toàn Bắc Bộ với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức từ 35-38 độ C, nhiều nơi trên 38 độ.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ ngày nắng nóng ở mức 34-37 độ, khu Tây Bắc có nơi nắng nóng gay gắt trên 38 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn dông đề phòng lốc sét và mưa đá, gió giật.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức từ 34-37 độ, trời nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ về đêm giảm chỉ còn 24-27 độ, nhiều nơi dưới 24 độ C.

Thời tiết khu vực Hà Nội nắng nóng gắt cục bộ. Ảnh: Internet

Khu vực Hà Nội nắng háy da, nền nhiệt cao nhất dao động ở mức  35-37 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều và tối đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất ở mức từ 36-39 độ, vùng núi có nơi trên 40 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiệt độ ở mức từ 33-36 độ; phía Bắc 35-38 độ, trời nắng nóng, có nơi đặc biệt gay gắt trên 38 độ. Đến chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi.
Thời tiết khu vực Tây Nguyên ban ngày trời nắng ở mức 32-35 độ, có nơi nắng nóng trên 35 độ; chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ về đêm giảm còn 22-25 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng nóng ở mức 34-37 độ; chiều tối có mưa rào và giông rải rác, trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tại TP.HCM là 36 độ và Cần Thơ 34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news