Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Hiền Hồ sau ồn ào bị khán giả tẩy chay

Thứ tư, 05/07/2023, 17:58 (GMT+7)

Suốt nhiều tháng qua, Hiền Hồ không hề cập nhật bất cứ thông tin nào lên MXH. Điều này khiến fan càng cảm thấy tò mò.

Hồi tháng 4, Hiền Hồ lần nữa đối diện làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ khán giả khi hàng loạt show diễn của nữ ca sĩ bị phản đối. Khi ấy, các show diễn buộc lòng phải hủy bỏ. Không những vậy, các ca sĩ tham gia biểu diễn chung với Hiền Hồ như: Trịnh Thăng Bình, Đạt G,... cũng bị vạ lây.

Khoảnh khắc Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình từng khiến dân mạng tranh cãi (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình từng khiến dân mạng tranh cãi (Ảnh: FBNV)

Kể từ đó đến nay, nhiều người khá tò mò về công việc lẫn cuộc sống hiện tại của Hiền Hồ. Dẫu vậy, trên trang cá nhân, giọng ca "Có như không có" gần như bặt âm vô tín, không cập nhật bất cử hoạt động nào liên quan đến âm nhạc cũng như công việc. 

MXH của Hiền Hồ bị 'đóng băng' suốt thời gian dài (Ảnh: FBNV)
MXH của Hiền Hồ bị "đóng băng" suốt thời gian dài (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, bài đăng cuối cùng trên Facebook của Hiền Hồ là vào hồi tháng 3. Đến nay cũng đã 4 tháng trôi qua nhưng cô không có thêm bất cứ bài đăng hay những chia sẻ gì về cuộc sống hiện tại.

Sau những ồn ào, Hiền Hồ dần quay lại hoạt động nghệ thuật nhưng đến tháng 4/2023 cô gần như biến mất trên MXH (Ảnh: FBNV)
Sau những ồn ào, Hiền Hồ dần quay lại hoạt động nghệ thuật nhưng đến tháng 4/2023 cô gần như biến mất trên MXH (Ảnh: FBNV)

Ngoài Facebook, các mạng xã hội khác như Instagram hay Tiktok, Hiền Hồ cũng không hề có bất kỳ chia sẻ gì mới. Suốt gần 4 tháng vừa qua, nữ ca sĩ dường như đã "biến mất" không chút tăm hơi trên mạng xã hội.

Thời điểm Hiền Hồ dần dà trở lại showbiz bằng những đêm nhạc riêng hay dự án âm nhạc, giọng ca trưởng thành từ The Voice (Giọng hát Việt) rất nhiệt tình chia sẻ lên mạng xã hội mặc kệ sự phản đối của khán giả. Song sau ồn ào bị tẩy chay hồi tháng 4, Hiền Hồ trở thành cái tên bí ẩn khi những hình ảnh, thông tin mới về nữ ca sĩ dường như mất hút. Điều này càng khiến khán giả tò mò. 

Hiền Hồ sở hữu giọng hát hay nhưng chuyện đời tư của cô khiến cho khán giả 'ngán ngẩm' (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ sở hữu giọng hát hay nhưng chuyện đời tư của cô khiến cho khán giả "ngán ngẩm" (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, khán giả giờ đây đã có thái độ khác và không ngại tẩy chay các nghệ sĩ có những hành vi phản cảm, trong đó có Hiền Hồ. Từ thời điểm trở lại cho đến nay, giọng ca này bị cho là sự nghiệp lao dốc, các sản phẩm không nhận được sự chú ý. Các đêm diễn liên quan đến cô đều bị hủy đồng loạt. 

 Khoảng 1 năm về trước, Hiền Hồ vướng nghi vấn hẹn hò với 1 doanh nhân có tên là H.N. Thời điểm đó, cô gần như vắng bóng khỏi sóng truyền hình cũng như các sự kiện lớn nhỏ. Đến hiện tại, cô vấp phải không ít ý kiến chê trách từ phía cư dân mạng vì đã làm người thứ 3 với người được cho là đáng tuổi "cha chú". Liên quan đến việc này, Hiền Hồ đã chọn cách im lặng và biến mất khỏi MXH suốt một quãng thời gian dài cho đến tháng 4/2023. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news