Tin mới

Lệ Quyên hiếm hoi hé lộ công việc thường ngày của bạn trai kém tuổi

Thứ tư, 05/07/2023, 15:22 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lệ Quyên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa đăng tải 1 đoạn clip "đu trend" trên nền nhạc đang thịnh hành trên Tiktok. Trong đoạn clip, nữ nghệ sĩ khéo léo tổng hợp lại những hoạt động thực hiện khi thấy cuộc sống tiêu cực. Cô dành thời gian để luyện tập thể thao, chạy bộ nhằm cải thiện vóc dáng, giao lưu cùng fan và tham gia các bữa tiệc bên bạn bè. Đi kèm theo đó là dòng chú thích: "Tích cực lên".

Lệ Quyên hiếm hoi hé lộ công việc thường ngày của bạn trai kém tuổi - Ảnh 1
 
Loạt khoảnh khắc của Lệ Quyên (Ảnh: Chụp màn hình)
Loạt khoảnh khắc của Lệ Quyên (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, giọng ca gốc Hà Nội còn bất ngờ hé lộ danh tính người đứng sau những khoảnh khắc đời thường, không ai khác chính là Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên đã không ngần ngại nói công việc hàng ngày của bạn trai chính là: "Quản lý kiêm sản xuất hình ảnh siêu đỉnh". 

Lệ Quyên hiếm hoi hé lộ công việc thường ngày của bạn trai kém tuổi - Ảnh 2

Hiện, câu chuyện vừa được nữ nghệ sĩ kể khiến cho nhiều người đặc biệt chú ý. 

Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu làm quản lý kiêm NSX ảnh siêu đỉnh (Ảnh: Chụp màn hình)
Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu làm quản lý kiêm NSX ảnh siêu đỉnh (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhắc đến Lệ Quyên, khán giả nhớ đến và yêu mến qua hàng loạt các bản hit đình đám như: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Quay lại từ đầu, Nếu như ngày đó, Nỗi đau ngự trị, Tình lỡ, Sầu lẻ bóng,... Thời gian trước, người đẹp từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Doanh nhân Đức Huy. Song, do có những điều bất đồng trong cuộc sống nên bộ đôi quyết định "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2019. 

Đến đầu năm 2020, Lệ Quyên công khai hẹn hò với người mẫu Lâm Bảo Châu. Anh chàng kém cô 12 tuổi. Chuyện tình cảm của họ bên cạnh những lời ngợi khen thì cũng có không ít những ý kiến trái chiều khi cho rằng, chàng mẫu sinh năm 1993 đến với "đàn chị" vì tiền và danh tiếng, không có tình cảm thật. 

Lệ Quyên hiếm hoi hé lộ công việc thường ngày của bạn trai kém tuổi - Ảnh 3
 
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từng khiến một bộ phận khán giả tranh cãi (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từng khiến một bộ phận khán giả tranh cãi (Ảnh: FBNV)

Về phía người trong cuộc, Lâm Bảo Châu chọn cách im lặng và không có bàn luận gì trước những ý kiến tiêu cực. Còn giọng ca sinh năm 1981 từng có quãng thời gian không ngại lên tiếng "đáp trả" những ý kiến mỉa mai từ phía dân mạng. Thậm chí, cô còn dùng những từ bị cho là thái quá với dân mạng. Song ở thời điểm hiện tại, mẹ 1 con đã dần tiết chế hơn. 

"Chúng ta đều thừa bản lĩnh ngồi xuống nói thẳng nên dừng lại khi không còn đủ cảm xúc bên nhau nữa. Cũng còn một số người cố gán cho bạn sự rẻ rúm được lấy ra từ chính bản chất của họ khi bạn bên cạnh mình.

Ngay từ đầu, điều đó đã không hề quan trọng khi chúng ta nắm tay nhau bước ra cuộc sống này. Người bình thường nhất cũng hiểu một điều, một người như tớ sẽ chẳng bao giờ chọn người không có giá trị, tầm thường...", Lệ Quyên bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news