Tin mới

Cuộc sống hiện tại của những MC Đường lên đình Olympia một thời

Thứ năm, 04/06/2015, 17:24 (GMT+7)

"Đường lên đỉnh Olympia" là chương trình gắn liền với ký ức của nhiều khán giả. Một trong những yếu tố làm nên thành công của chương trình là sự góp mặt của nhứng dàn MC xinh đẹp, duyên dáng và thông minh. 

"Đường lên đỉnh Olympia" là chương trình gắn liền với ký ức của nhiều khán giả. Một trong những yếu tố làm nên thành công của chương trình là sự góp mặt của nhứng dàn MC xinh đẹp, duyên dáng và thông minh. 

Nhà báo Tạ Bích Loan

Tạ Bích Loan là MC đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia

Tạ Bích Loan là người dẫn chương trình đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia (năm 1999-2000).

Khác với nhiều nữ BTV, Tạ Bích Loan cuốn hút công chúng không phải bằng ngoại hình xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào mà từ nét mặt đến lời nói của chị luôn toát lên vẻ thông minh, gần gũi và cương quyết. Từ khi mới là người dẫn chương trình, chị luôn tiên phong trong việc tìm tòi những ý tưởng sáng tạo, nhạy bén với thực tế nghề nghiệp.

 

Nhà báo Tạ Bích Loan từng là MC của nhiều chương trình nổi tiếng như Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời, Khởi nghiệp...

Hiện tại, cô đảm nhiệm trọng trách Giám đốc kênh truyền hình VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam.

BTV Tùng Chi

 

Đến nay, MC Tùng Chi là người dẫn dắt chương trình Đường lên đỉnh Olympia lâu nhất. Cô bắt đầu dẫn chương trình từ năm 2000. Hiện, Tùng Chi vẫn làm MC tại Đường lên đỉnh Olympia.

 

Làm việc tại VTV được 17 năm, ghi dấu ấn với nhiều chương trình như Từ ánh mắt đến trái tim, Đường lên đỉnh Olympia... từ những ngày đầu nhưng MC Tùng Chi rất ít khi trả lời phỏng vấn hay xuất hiện tại các sự kiện ngoài công việc tại Đài truyền hình.

Ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình trên VTV 3, Tùng Chi hiện là phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam.

MC Thanh Vân (Vân Hugo)

 

Thanh Vân (biệt danh Vân Hugo) là MC của chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 11 (2010).

Cuộc hôn nhân 4 năm đổ vỡ khiến Thanh Vân mất một thời gian để cân bằng lại mình. Khoảng thời gian ấy, Thanh Vân Hugo vần như biến mất khỏi làng giải trí.

 

Hiện tại, Vân Hugo đang tất bật với rất nhiều vai trò: MC, Biên tập viên Ban Đối ngoại- VTV, Diễn viên kiêm Cô giáo mầm non. Bên cạnh công việc MC, Thanh Vân đang là gương mặt diễn viên rất được săn đón của phim truyền hình phía Bắc.

MC Khánh Chi

 

MC Khánh Chi bắt đầu dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia vào năm 2007, sau khi vừa lập gia đình. Sau đám cưới, MC Khánh Chi lên đường theo chồng đến sống tại Malaysia và định cư từ tháng 1/2008. Trong thời gian ghi hình Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Chi phải đi đi về về liên tục.

Hiện tại, Khánh Chi đang sống tại trung tâm Kuala Lumpur, với cuộc sống bình yên.

MC Kiều Anh

 

Kiều Anh làm MC Đường lên đỉnh Olympia trong năm 6, 7, quý 1 năm 8. Khi đó, cô đã phải vượt qua 7 vòng thi mới có thể trờ thành MC của chương trình. Tóc dài, mắt to đen láy, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, MC Kiều Anh dễ gây thiện cảm với người tiếp chuyện

Hiện nay, sau khi không đồng hành cùng chương trình, Kiều Anh đã xây dựng cho mình tổ ấm bé nhỏ và chuyển sang Pháp để sinh sống và định cư.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news