Tin mới

Quán quân Olympia Lê Xuân Mạnh là Fan cứng MU, lấy Siêu Cup QG làm niềm cảm hứng

Thứ hai, 09/10/2023, 12:09 (GMT+7)

Quán quân đường lên Olympia 2023 - Lê Xuân Mạnh là fan cứng của Man Utd, lấy động lực từ Siêu Cup QG của CLBThanh Hóa làm niềm cảm hứng.

Đường lên đỉnh Olympia năm 2023 đã tìm ra nhà vô địch. Màn lội ngược dòng ngoạn mục đã giúp thí sinh Lê Xuân Mạnh, lớp 12, trường THPT Hàm Rồng, tỉnh Thanh Hóa giành được vòng nguyệt quế. Trong trận thi tuần, Mạnh giành được số điểm "khủng", tổng cộng 345 điểm, cao thứ 2 trong tất cả thí sinh dự thi năm 2023.

Theo như chia sẻ, thí sinh của điểm cầu Thanh Hoá cũng có niềm yêu thích đặc biệt với bóng đá. Xuân Mạnh là một fan cứng của CLB Man Utd và cũng là một fan của đội bóng quê hương - CLB Thanh Hoá.

Xuân Mạnh lấy Siêu Cup QG của CLB Thanh Hóa làm niềm cảm hứng
Xuân Mạnh lấy Siêu Cup QG của CLB Thanh Hóa làm niềm cảm hứng

Tham dự vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2023, nam sinh quê Thanh Hóa mang đến một chiếc Cup nhỏ, Mạnh cho biết: "Ngày 6/10 CLB Đông Á Thanh Hoá đã giành Siêu Cup quốc gia 2023, em cũng hy vọng ngày hôm nay sẽ giành cup 'nguyệt quế' về cho Thanh Hoá".

Niềm mong mỏi của Xuân Mạnh đã thành hiện thực khi em đã đem về niềm tự hào cho quê hương xứ Thanh. Nói về cảm xúc sau phần thi đầy căng thẳng, Quán quân Olympia 2023 cho biết: "Ở hai vòng thi cuối cùng, tôi đã đứng ở tâm thế chơi hết mình, không còn gì để mất. Em không nghĩ đến chiến thắng, tôi chỉ tích dần điểm và cố gắng làm hết sức mình.

Đến với trận Chung kết em luôn mang trong mình niềm tự hào quê hương và muốn tiếp lửa cho các thế hệ sau khi tham gia chương trình. Cuộc thi nào cũng cần cả khả năng và may mắn. Em nghĩ mình có cả hai. Em đã dành toàn bộ sức lực cho phần thi về đích với tâm lý không còn gì để mất và em đã thành công."

Xuân Mạnh là fan của CLB Đông Á Thanh Hóa
Xuân Mạnh là fan của CLB Đông Á Thanh Hóa
Xuân Mạnh trở thành chàng trai đầu tiên mang chiếc vòng nguyệt quế về cho trường THPT Hàm Rồng
Xuân Mạnh trở thành chàng trai đầu tiên mang chiếc vòng nguyệt quế về cho trường THPT Hàm Rồng

Sự bền bỉ, giỏi giang, bản lĩnh, tự tin cùng may mắn đã giúp Mạnh trở thành chàng trai đầu tiên mang chiếc vòng nguyệt quế về cho trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa. Lê Xuân Mạnh đã nhận được mức thưởng kỷ lục là 50.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CLB Thanh Hóa