Tin mới

Nam MC 'mát tay' nhất nhà Đài VTV: Cứ dẫn Olympia ở đâu, đầu cầu đó vô địch!

Chủ nhật, 02/10/2022, 21:16 (GMT+7)

MC Trần Ngọc giờ đây được mệnh danh là gương mặt MC 'mát tay' nhất nhà Đài VTV bởi 'thành tích khủng' khi thực hiện dẫn đầu cầu tại Đường lên đỉnh Olympia.

Vào sáng 2/10, trận chung kết năm 2022 Đường lên đỉnh Olympia đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh giỏi nhất năm. Xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để giành ngôi vô địch, thí sinh Đặng Lê Nguyên Vũ đến từ THPT Bắc Duyên Hà, tỉnh Thái Bình đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục, đem vinh quang về cho gia đình, nhà trường.

Thí sinh Đặng Lê Nguyên Vũ đến từ THPT Bắc Duyên Hà, tỉnh Thái Bình đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục. Ảnh: Internet
Thí sinh Đặng Lê Nguyên Vũ đến từ THPT Bắc Duyên Hà, tỉnh Thái Bình đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục. Ảnh: Internet

Tại đầu cầu THPT Bắc Duyên Hà, tỉnh Thái Bình, MC Trần Ngọc gây ấn tượng với màn dẫn dắt chuyên nghiệp và gây ấn tượng với khả năng hoạt náo, tạo bầu không khí sôi động. Dù là MC đầu cầu trực tiếp tại chung kết Đường lên đỉnh Olympia nhiều năm, thế nhưng sự hiện diện của MC Trần Ngọc trong lần thể hiện này vẫn rất mới mẻ và không hề tạo cảm giác nhàm chán, quen thuộc với khán giả truyền hình.

Nam MC 'mát tay' nhất nhà Đài VTV: Cứ dẫn Olympia ở đâu, đầu cầu đó vô địch! - Ảnh 1
MC Trần Ngọc dẫn tại đầu cầu THPT Bắc Duyên Hà. Ảnh: Internet
MC Trần Ngọc dẫn tại đầu cầu THPT Bắc Duyên Hà. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, việc thí sinh Đặng Lê Nguyên Vũ đến từ THPT Bắc Duyên Hà, tỉnh Thái Bình đã nối dài "thành tích khủng" của MC Trần Ngọc khi lần thứ 4 dẫn điểm cầu có thí sinh vô địch tại chung kết Đường lên đỉnh Olympia. Theo đó, trong 9 lần dẫn điểm cầu từ trước đến nay, MC Trần Ngọc đã có 3 năm liên tiếp dẫn ở nơi có nhà vô địch. Đó là vào các kì Olympia năm thứ 13 (ở Bắc Giang), năm thứ 14 (ở Tiền Giang) và năm thứ 15 (ở Quảng Trị). Và năm nay, Trần Ngọc tiếp tục tự phá kỷ lục với điểm cầu ở Thái Bình.

Chính với sự trùng hợp cùng mối duyên này mà nhiều người gọi Trần Ngọc với biệt danh "MC mát tay nhất Đường lên đỉnh Olympia" hay "MC mát tay nhất nhà Đài VTV".

Nam MC 'mát tay' nhất nhà Đài VTV: Cứ dẫn Olympia ở đâu, đầu cầu đó vô địch! - Ảnh 2

MC Trần Ngọc sinh năm 1988, từng tốt nghiệp khoa Vật lý của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN. Tuy nhiên, cơ duyên dẫn chương trình truyền hình Ô cửa bí mật đã đưa anh bén duyên với VTV, gắn bó với nhà Đài kể từ khi đang còn là sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, MC Trần Ngọc công tác tại VTV3 và hiện tại anh đang công tác tại Ban Khoa giáo VTV2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news