Tin mới

Màn 'lột xác' khiến MXH rần rần chính là thí sinh Olympia từ mọt sách nay hóa hotgirl

Thứ tư, 25/10/2023, 17:40 (GMT+7)

Màn "lột xác" của thí sinh Olympia khiến cộng đồng mạng rần rần dành lời khen ngợi cũng như xuýt xoa trước sự thay đổi đầy ấn tượng của cô gái này.

Cách đây 9 năm, Trần Thị Thúy Huyền sinh năm 1996 từng là thí sinh dự thi Olympia và dành được chiến thắng trong cuộc thi tuần. Ở thời điểm đó, Thúy Huyền có diện mạo chuẩn "mọt sách" với sự rụt rè, thân hình nhỏ bé, cặp kính vuông đầy tri thức. Giờ đây khi đã là một cô gái ở tuổi 27, Thúy Huyền đã khiến bao người trầm trồ với diện mạo thay đổi "ngoạn mục", trở thành cô gái không chỉ tri thức mà còn vô cùng xinh đẹp.

Màn 'lột xác' khiến MXH rần rần chính là thí sinh Olympia từ mọt sách nay hóa hotgirl - Ảnh 1
 
Thúy Huyền vào năm 2014 khi tham dự Đường lên đỉnh Olympia. Ảnh: Internet
Thúy Huyền vào năm 2014 khi tham dự Đường lên đỉnh Olympia. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Thúy Huyền thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường cho thấy phong cách thời trang gợi cảm và đầy quyến rũ. Được biết trong năm 2022, Thúy Huyền từng là 1 trong những gương mặt tham gia Nóng cùng World Cup và đại diện cổ vũ cho đội bóng Uruguay. Ở thời điểm đó, nhan sắc của cô đã được chú ý và nhận được lời ngợi khen không ngớt của Cộng đồng mạng.

Màn 'lột xác' khiến MXH rần rần chính là thí sinh Olympia từ mọt sách nay hóa hotgirl - Ảnh 2
 
Thúy Huyền quyến rũ của hiện tại. Ảnh: FBNV
Thúy Huyền quyến rũ của hiện tại. Ảnh: FBNV

Không chỉ xinh đẹp, đầy quyến rũ, Thúy Huyền còn vô cùng giỏi giang trong học tập và tài năng trong công việc.  Theo đó, sau khi tốt nghiệp THPT, Thúy Huyền thi đậu vào ĐH Ngoại thương cơ sở II (TP.HCM), ngành Kinh tế đối ngoại. Suốt những năm tháng trên giảng đường ĐH, Thúy Huyền vẫn luôn duy trì phong độ thành tích, và tốt nghiệp loại Giỏi vào năm 2018. Hiện tại, cựu thí sinh Olympia đang là giảng viên thỉnh giảng của Đại học Ngoại thương TP.HCM. 

Màn 'lột xác' khiến MXH rần rần chính là thí sinh Olympia từ mọt sách nay hóa hotgirl - Ảnh 3
 
Màn 'lột xác' khiến MXH rần rần chính là thí sinh Olympia từ mọt sách nay hóa hotgirl - Ảnh 4
 
Thúy Huyền không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi. Ảnh: FBNV
Thúy Huyền không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Huyền cũng tiết lộ thêm, hiện tại, bản thân đang ôn luyện và chuẩn bị tốt nhất mọi thứ để có thể du học hệ Thạc sĩ ở Mỹ. Trong tương lai, Huyền mong muốn sẽ mở được một doanh nghiệp nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news