Tin mới

Cuộc sống khó tin của tình cũ Kim Lý: Từng khốn đốn vì mất sự nghiệp và 'mất tích' vì ồn ào

Thứ năm, 18/02/2021, 10:07 (GMT+7)

Tình cũ Kim Lý đã lựa chọn 'ở ẩn' sau loạt ồn ào không đáng có và cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng. 

Trước khi chính thức công khai mối tình với 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng là một trong những nam nhân đào hoa của showbiz Việt. 

Một trong những mối tình 'ghi vào sử sách' chính là với người đẹp Trương Ngọc Ánh. Dù không còn yêu nhưng ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. 

Kiko Chan và Kim Lý đã từng có thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet
Kiko Chan và Kim Lý đã từng có thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet

Một trong những nữ nhân hiếm hoi được truyền thông nhắc đến nhưng lại có mối quan hệ từng rất khăng khít với Kim Lý chính là Kiko Chan. 

Kiko Chan từng là một tiếp viên hàng không có tên thật là Trần Thị Thu Trang. Cô cũng từng góp mặt trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế và giành được ngôi vị Á hậu. 

    >>Xem thêm: 'Đường ai nấy đi' với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhận ngay 'thính' ngọt ngào từ nam Streamer này

Người đẹp sau đó được mời làm giám đốc cuộc thi HH Thế giới Toả sáng 2017 và dẫn chương trình tại VTC10.

Cặp đôi bị phát hiện hẹn hò nhau năm 2017 và thời điểm này nhiều người cho rằng Kiko Chan là 'tiểu tam' xem vào mối quan hệ giữa Kim Lý và Trương Ngọc Ánh. 

Cả hai yêu đương trong thầm lặng và chia tay trong ồn ào. Ảnh: Internet
Cả hai yêu đương trong thầm lặng và chia tay trong ồn ào. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trước tin đồn này, người đẹp đã chính thức lên tiếng và khẳng định cô và Kim Lý quen nhau nhờ một người bạn thân và chấp nhận yêu Kim Lý trong bí mật.

Cũng do không được công khai nên cô chịu không ít thiệt thòi và tủi thân, cặp đôi sau đó nảy sinh nhiều bất hoà. Sau khi loạt ảnh của hai người bị công khai, Kim Lý đã trách Kiko Chan để lộ tin tức còn phía cô cho biết do cô bị mất điện thoại. 

Trong khi Kim Lý lên tiếng cho rằng anh có một mối tình bí mật nhưng luôn hành xử với phụ nữ trân trọng nhất, không làm những điều tệ hại thì Kiko Chan lại cho rằng bạn trai chối bỏ mình. 

Trước nhiều áp lực cô buộc phải bỏ việc và đã đăng tải bức xúc lên trang cá nhân với nội dung 'Tôi mất sự nghiệp. Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh? Tôi phải làm gì? Tôi phải đứng và làm việc chung với anh và thành công hơn anh tôi mới an lòng. Đó là lý do suốt một năm qua tôi trụ với “nghệ thuật”, phải giỏi và nổi tiếng hơn anh”.

Kim Lý hiện tại hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet
Kim Lý Hiện tại hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet

Sau ồn ào, Kiko Chan không còn xuất hiện trước truyền thông và trở nên im ắng hẳn. 

Cô trở về Mỹ học diễn xuất và không cập nhất bất cứ tin tức gì về cuộc sống đời thường của mình khiến những người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Mới đây cô mới chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình ở thời điểm hiện tại. 

Tình cũ Kim Lý hiện đang bị mắc kẹt ở Mỹ do dịch bệnh và mọi công việc cũng đều phải tạm dừng.

Cô phải thuê một căn hộ sống qua ngày và rất mong muốn về nước. Cô cũng cho biết ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cô khá buồn tẻ và có phần áp lực do dịch bệnh kéo dài. 

Trong khi đó tình cũ Kim Lý - Kiko Chan hiện đang có bị mắc kẹt bên Mỹ. Ảnh: Facebook
Trong khi đó tình cũ Kim Lý - Kiko Chan hiện đang có bị mắc kẹt bên Mỹ. Ảnh: Facebook

Nói về câu chuyện tình cảm 3 năm trước với Kim Lý, Kiko Chan cho biết mình ở thời điểm hiện tại đã đủ mạnh mẽ để đối mặt, có thể tự tin nói về những điều đã qua trong quá khứ và nhận lỗi về mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news