Tin mới

Cuộc sống kín tiếng, đầy viên mãn của Hoàng Châu ở tuổi U50

Thứ hai, 06/06/2022, 17:37 (GMT+7)

Không chỉ nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung mà Hoàng Châu còn có cuộc sống viên mãn, kín tiếng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, ca sĩ Hồ Việt Trung tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quang Hiếu, Tiến Luật, Quách Ngọc Tuyên... 

Điều đáng bất ngờ là trong tiệc sinh nhật này còn có sự xuất hiện của Hoàng Châu - nữ ca sĩ đình đám ở thập niên 2000. Vốn kín tiếng từ sau khi lập gia đình nên lần xuất hiện mới đây của Hoàng Châu nhận được sự quan tâm của khán giả.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Châu ở tuổi U50 khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Châu ở tuổi U50 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ở tuổi U50, Hoàng Châu khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp, căng mịn và vô cùng trẻ trung. Nhìn nhan sắc và vóc dáng của Hoàng Châu hiện tại khiến nhiều người cho rằng độ tươi trẻ của nữ ca sĩ chẳng hề khác năm xưa bao nhiêu.

Sống kín tiếng, Hoàng Châu rất ít khi tham gia các show giải trí hay sự kiện. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện đều phải khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc "lão hóa ngược" của mình.

Cuộc sống kín tiếng, đầy viên mãn của Hoàng Châu ở tuổi U50 - Ảnh 1

Hoàng Châu được biết đến là ca sĩ tài năng của làng giải trí Việt với thế hệ khán giả 8x, 9x. Thời kỳ hoàng kim, Hoàng Châu để lại hàng loạt ca khúc đình đám đánh dấu tên tuổi của mình như Người đàn ông tham lam, Phút biệt ly, Con lật đật, Trái tim tôi sẽ gạt tên anh, Làm người ai làm thế,..

Cuộc sống kín tiếng, đầy viên mãn của Hoàng Châu ở tuổi U50 - Ảnh 2

Ngoài sự nghiệp thành công, Hoàng Châu còn gây ấn tượng với cuộc hôn nhân đầy viên mãn bên ông xã Đồng Giao - đạo diễn series phim Nắng 1, 2, 3.

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian để tận hưởng cuộc sống làm vợ, làm mẹ, chăm sóc gia đình và phụ giúp chồng điều hành công ty. Cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Hôn nhân viên mãn của Hoàng Châu khiến nhiều người hâm mộ.
Hôn nhân viên mãn của Hoàng Châu khiến nhiều người hâm mộ.

Dù cả hai cùng hoạt động trong showbiz nhưng Hoàng Châu và Đồng Giao đều sống kín tiếng, lựa chọn cuộc sống bình yên, hạnh phúc, tránh xa thị phi. 

"Cuộc sống bận rộn cũng hay nhưng chỉ khi lui về hậu phương, tôi mới thấy giá trị của sự bình yên, nhẹ nhàng. Tôi vẫn yêu nghề nhưng qua thời rồi. Thỉnh thoảng tôi có buồn, nhớ năm tháng rầm rộ của mình nhưng ngay cả ngày xưa, tôi cũng không phải kiểu người tham vọng, quyết liệt để đạt mục đích. Tham vọng lớn áp lực nhiều, tôi lại không chịu nổi áp lực", Hoàng Châu từng chia sẻ về quyết định từ bỏ sự nghiệp để tập trung cho cuộc sống hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Châu