Tin mới

Mạnh Quỳnh vui mừng bên người đặc biệt của Phi Nhung, tiết lộ hành trình gian nan thực hiện di nguyện cố ca sĩ

Thứ hai, 06/06/2022, 17:15 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc bên người phụ nữ đặc biệt của Phi Nhung, không quên hé lộ về hành trình gian nan thực hiện di nguyện cố ca sĩ.

Gần 1 năm khi Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm cùng với sự hỗ trợ của Mạnh Quỳnh, Trizzie Phương Trinh đã tổ chức đêm nhạc Mơ Ước Của Nhung để gây quỹ Từ thiện. Đây cũng chính là một trong những di nguyện của Phi Nhung đã được người thân yêu hoàn thiện.

Wendy Phạm trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện, thực hiện di nguyện của Phi Nhung. Ảnh: Internet
Wendy Phạm trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện, thực hiện di nguyện của Phi Nhung. Ảnh: Internet

Sau đêm nhạc gây quỹ này, Mạnh Quỳnh không khỏi xúc động. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc hiếm hoi chung khung hình với Wendy Phạm cùng di ảnh của Phi Nhung. Khoảnh khắc này với Mạnh Quỳnh là vô cùng hiếm có khi nam ca sĩ thể hiện rõ cảm xúc vui mừng của mình với hình ảnh này: "Cuối cùng thì chú cháu mình mới có được tấm hình chung với nhau! À! Mà không…3 người mình mới đúng!".

Cùng với hình ảnh này, Mạnh Quỳnh còn hé lộ một hành trình gian nan để thực hiện gây quỹ từ thiện. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, để đêm nhạc Mơ ước của Nhung được diễn ra thành công tốt đẹp, đã có rất nhiều người góp công sức với 20 anh chị em ca sĩ, ban nhạc, MC, chuyên viên âm thanh, ánh sáng và đội ngũ chuyên viên kỹ thuật livestream. Đặc biệt, đêm nhạc đã đón nhận được nhiều tình cảm của đông đảo người yêu mến giọng ca của Phi Nhung.

Mạnh Quỳnh vui mừng bên người đặc biệt của Phi Nhung, tiết lộ hành trình gian nan thực hiện di nguyện cố ca sĩ - Ảnh 1
Mạnh Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc bên người đặc biệt của Phi Nhung. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc bên người đặc biệt của Phi Nhung. Ảnh: Internet

Bài viết của Mạnh Quỳnh nhanh chóng chiếm được tình cảm từ phía khán giả. Mỗi khán giả lại có trong mình những cảm xúc riêng với khoảnh khắc của Mạnh Quỳnh cùng Wendy Phạm và di ảnh Phi Nhung. Người thì đau lòng trước cảnh âm dương cách biệt, người xúc động trước màn thể hiện của Wendy Phạm, người lại cảm thấy ấm lòng trước hành động ý nghĩa của những người thân cố ca sĩ.

Mạnh Quỳnh, Phi Nhung là cặp đôi đẹp trong làng nhạc Việt. Cả hai đã tạo nên những bản tình ca bất hủ và trở thành một phần không thể thiếu của nhau trong sự nghiệp âm nhạc. Chính vì vậy khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh không tránh khỏi sầu thương người tình âm nhạc của mình.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là tri kỷ trong cuộc sống. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là tri kỷ trong cuộc sống. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, Mạnh Quỳnh liên tục chia sẻ những cảm xúc, tâm trạng nhớ thương Phi Nhung dù người đã ra đi mãi mãi. Nam ca sĩ phải mất một thời gian dài mới chấp nhận được sự thật Phi Nhung qua đời. Trong tang lễ của nữ ca sĩ, Mạnh Quỳnh đã không kìm nén được cảm xúc, bật khóc nức nở.

Trước đây, Mạnh Quỳnh từng mang tiếng oan là người khiến Phi Nhung mang thai và có con gái Wendy Phạm. Trước thông tin là bố ruột của con gái Phi Nhung, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Mặc những tin đồn không hay bủa vây, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung vẫn thân thiết và là tri kỷ của nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news