Tin mới

'Tóm sống' Miu Lê và Karik đi chơi khuya cùng nhau, nghi vấn hẹn hò 'rõ như ban ngày'?

Thứ hai, 06/06/2022, 16:39 (GMT+7)

Những hình ảnh bắt gặp Miu Lê và Karik đi chơi khuya với nhau đã làm dấy lên nghi vấn cả hai hẹn hò.

Mới đây, dân mạng xôn xao hình ảnh Karik và Miu Lê cùng nhau đi ra từ một địa điểm và di chuyển xuống hầm xe. Trong hình ảnh miêu tả, Karik mặc chiếc áo hoodie vàng quen thuộc trong khi Miu Lê diện trang phục cá tính, năng động. 

Karik mặc chiếc áo hoodie vàng quen thuộc trong khi Miu Lê diện trang phục cá tính, năng động. Ảnh cắt từ clip
Karik mặc chiếc áo hoodie vàng quen thuộc trong khi Miu Lê diện trang phục cá tính, năng động. Ảnh cắt từ clip

Dù có hành động rất bình thường là mở cửa xe cho Miu Lê nhưng hành động đầy ân cần này của Karik đã dấy lên nghi vấn hẹn hò của cặp đôi này. Trước khi lên xe, huấn luyện viên Rap Việt còn cùng Miu Lê liên tục nói chuyện thân thiết khiến cặp đôi có nhiều khoảng cách.

Đây không phải lần đầu tiên Miu Lê bị vướng nghi vấn hẹn hò với Karik. Hồi đầu tháng 5, giọng ca Người Lạ Ơi chia sẻ hình ảnh nắm tay một cô gái nào đó khiến các "thám tử mạng" rần rần đi truy tìm danh tính. Sau khi soi hình xăm trên tay, nhiều người nhận ra cô gái giấu mặt ở đây không ai khác chính là Miu Lê.

'Tóm sống' Miu Lê và Karik đi chơi khuya cùng nhau, nghi vấn hẹn hò 'rõ như ban ngày'? - Ảnh 1

Trong khi đó, Miu Lê cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trắng đen tựa đầu lên vai ai đó nhưng không công khai mặt nên nhiều người đồn đoán rất có thể là Karik.

Đặc biệt hơn, dân tình cũng nhanh chóng phát hiện một điều sốc hơn, hiện Miu Lê gia nhập hội "follow mình anh" khi chỉ theo dõi một nghệ sĩ duy nhất của showbiz Việt là rapper Karik. Thậm chí cả hai cùng check-in chung một dĩa cơm tấm trong cùng thời điểm. 

'Tóm sống' Miu Lê và Karik đi chơi khuya cùng nhau, nghi vấn hẹn hò 'rõ như ban ngày'? - Ảnh 2
'Tóm sống' Miu Lê và Karik đi chơi khuya cùng nhau, nghi vấn hẹn hò 'rõ như ban ngày'? - Ảnh 3

Vốn là đôi bạn thân của Vbiz được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" Miu Lê và Karik lại liên tục vướng nghi vấn hẹn hò. Không chỉ chỉ cực "thả thính" trên mạng xã hội mà huấn luyện viên Rap Việt cũng từng gây chú ý khi tiết lộ “crush” của anh là Miu Lê.

Cụ thể, năm 2017, khi nhận giải tại một sự kiện lớn Karik từng tiết lộ người con gái anh thầm thương trộm nhớ là một người cùng làm nghệ thuật và không ai khác chính là Miu Lê. Thậm chí trong một gameshow, Karik còn được thách đố gọi điện tỏ tình với crush và không ngoài sự mong đợi, nam rapper còn mạnh dạn bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ mình yêu thích.

'Tóm sống' Miu Lê và Karik đi chơi khuya cùng nhau, nghi vấn hẹn hò 'rõ như ban ngày'? - Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, Karik đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc cực điển trai kèm những phong bao lì xì được đặt trên bàn thì Miu Lê lập tức lên tiếng đòi lì xì. Karik trả lời luôn: "Riêng em để anh chuyển khoản cho nhanh" và  giọng ca Mình yêu từ bao giờ cũng đáp lại luôn tình cảm với nam rapper: "I love you".

Tuy nhiên, bất kể lời đồn ra sao thì người trong cuộc vẫn giữ im lặng và không tiết lộ bất cứ điều gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miu Lê Karik