Tin mới

Cuộc sống làm dâu hào môn đáng mơ ước của HH Đặng Thu Thảo

Thứ năm, 02/01/2020, 14:43 (GMT+7)

Mặc xù xuất thân bình dân nhưng cuộc sống làm dâu hào môn của hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến nhiều người mơ ước.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn sở hữu cuộc sống hạnh phúc, vương giả đáng mơ ước.

Sở hữu dung nhan ngọt ngào gây thương nhớ 'hoa hậu của hoa hậu', 'thần tiên tỷ tỷ' có cuộc sống khá trầm lắng sau kết hôn khi không thường xuyên xuất hiện tại showbiz.

Dù vậy, cuộc sống phía sau cánh cổng gia đình hào môn vẫn được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về tổ ấm bình yên và viên mãn của mình.

Loạt hình ảnh về cuộc sống vương giả và hạnh phúc của Đặng Thu Thảo phía sau cánh cửa hào môn. Ảnh: Facebook

Sau 7 năm đăng quang, 2 năm làm đám cưới, nhan sắc của hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng lên hương và  thăng hạng nhan sắc.

Không giống như những người đẹp trong showbiz khi có đường tình duyên lận đận, hoa hậu Đặng Thu Thảo lại gặp được người chồng hết sức tài giỏi và giàu có, chiều chuộng vợ.

Thậm chí người đẹp còn được mẹ chồng yêu thương hết mức.

Mẹ chồng của Thu Thảo là doanh nhân Dương Thanh Thủy - một người phụ nữ có tiếng và quyền lực trong giới kinh doanh Việt Nam.

Dì có xuất thân khá bình dân nhưng hoa hậu Thu Thảo lại có mối quan hệ khá thân thiết với mẹ chồng.

Trên trang cá nhân của mình, chỉ thả nhẹ bức ảnh bình yên của bà nội và cháu gái - con gái Sophie, Đặng Thu Thảo cũng khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Dù khá hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hào môn nơi nhà chồng, song dân tình đều biết gia đình Thu Thảo nằm ở căn biệt thự hoành tráng trên phố đẹp nhất nhì Sài Gòn cùng khối gia sản 'khổng lồ'.

Không còn tham gia vào cuộc sống thị phi, Đặng Thu Thảo chỉ xuất hiện cùng chồng trong những sự kiện của bạn bè thân thiết. Cô cũng hạn chế chia sẻ về con trước công chúng.

Cô cùng ông xã Trung Tín thường xuyên đi du lịch cùng nhau, đi làm thiện nguyện cùng con gái.
Cuộc sống  yên bình, hạnh phúc và vương giả của hoa hậu Đặng Thu Thảo chính là niềm mơ ước của không ít người,đánh tan mặc định 'hồng nhan bạc phận' thường thấy với nhiều người đẹp trong giới showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news