Tin mới

Cuộc sống ngỡ ngàng sau 21 năm của vợ anh Núi ‘Sóng Ở Đáy Sông’

Thứ năm, 04/11/2021, 20:01 (GMT+7)

Vợ anh Núi trong "Sóng Ở Đáy Sông" - Kim Oanh có cuộc sống thay đổi đáng ngưỡng mộ.

NSƯT Kim Oanh cách đây 21 năm được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn Mây - vợ anh Núi trong Sóng Ở Đáy Sông. Hiện tại, Kim Oanh đã có sự nghiệp vô cùng thành công, vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và thoải mái theo đuổi đam mê.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Vào thời điểm năm 2000, Sóng Ở Đáy Sông là bộ phim "bom tấn" ở thời kỳ đó. Nhân vật Mây – vợ anh Núi cũng để lại nhiều ấn tượng bởi tính cách khá đanh đá, chua ngoa, hay ghen. Mây đã bỏ chồng theo tình cũ, để Núi 1 mình nuôi con. Đến khi Núi tìm được hạnh phúc mới thì Mây bất ngờ trở về “ném đá vào miệng giếng”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mây – Núi là cặp vợ chồng từng gây bão màn ảnh một thời. Sau sự thành công của bộ phim, Kim Oanh xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như Những Ngọn Nến Trong Đêm, Cầu Vồng Tình Yêu, Ma Làng, Những Giấc Mơ Dài,... Năm 2020, Kim Oanh đảm nhận vai mợ Linh trong Đừng Bắt Em Phải Quên.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đáng nói là cô đều đảm nhận những vai diễn phản diện trong các bộ phim này và đều được khen ngợi hết mực. Thậm chí, khán giả còn ưu ái gọi Kim Oanh là  “bà trùm vai ác” của phim Việt.

Ở tuổi U50, Kim Oanh vẫn độc thân và có đời tư kín tiếng. Năm 2006, nữ diễn viên từng kết hôn nhưng rồi cũng chia tay sau đó và không công khai thêm bất kì mối tình nào. Kim Oanh thẳng thắn nói: "Nếu xã hội mặc định phụ nữ thành công là khi có gia đình hạnh phúc, con cháu đề huề thì tôi chấp nhận mình là người phụ nữ thất bại. Tôi không cần thứ thành công phù phiếm ấy".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Hiện tại, cô còn đang làm biên tập viên của đài VTV và đào tạo, giảng dạy các diễn viên trẻ tại trường Sân khấu Điện ảnh. Kim Oanh được nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2012.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Oanh