Tin mới

Đi ăn chung, thấy nữ thư ký lấy tay che áo khoét cổ, ‘ông trùm’ Điền Quân hành xử gây tranh cãi

Thứ năm, 04/11/2021, 09:21 (GMT+7)

Đoạn clip được ghi lại trong một lần “ông trùm” Điền Quân ăn uống với nữ thư ký của mình.

“Ông trùm” Điền Quân – Color Man là nhân vật tiếp theo bị bà chủ Đại Nam gọi tên trong một lần giao lưu với người hâm mộ. Cộng đồng mạng lập tức tìm hiểu thông tin về người đàn ông này, đặc biệt là những lùm xùm của ông với các thư ký xinh đẹp của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ tìm lại được cảnh Color Man có lời nói, cách hành xử với cô thư ký khi cô nàng mặc áo hớ hênh gây tranh cãi. Cụ thể, cô thư ký do mặc một chiếc áo cổ xẻ sâu nên khi ăn liên tục phải lấy tay kéo. Khi ấy, thay vì nhắc nhở, “ông trùm” Điền Quân lại dửng dưng phán: “Làm gì có cái áo mặc kéo kéo hoài. Thoái mái đi. Đã cố tình mặc đồ cho sexy còn bụm lại làm chi. Mốt mặc đồ kín đáo đi khỏi mắc công kéo. Mặc hở cho cố rồi kéo”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thái độ và hành động của “ông trùm” Điền Quân khiến cộng đồng mạng chia phe bàn tán, tranh cãi. Nhiều người cho rằng ý kiến của Color Man là đúng, tuy nhiên cũng có người cho rằng đây là vấn đề tế nhị, nếu nhắc nhở thì cần nói riêng.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng: “Tui nhìn tui ngại dùm, nói riêng không được hay sao, làm vậy con gái người ta ngại thêm”, “Ổng để ý với nhìn người ta mới ngại kéo đi kéo lại đó”, “Ổng nói đâu có sai, thà đừng kéo kéo người ta mới không chú ý”, “Sợ người khác nhìn thì mặc kín đáo từ đầu đi, kéo chi cho mỏi tay mà người ta còn nhìn dữ hơn”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Color Man