Tin mới

Sao 'Tiếu Ngạo Giang Hồ' từng có ác cảm với đàn ông Trung Quốc nay sống trong cảnh khắc khổ nhưng vẫn khiến bao người nể phục bởi hành động đẹp

Chủ nhật, 28/02/2021, 15:55 (GMT+7)

Từng biết đến qua nhiều vai diễn trong các tác phẩm ăn khách của màn ảnh Hoa Ngữ, thế nhưng Lý Cần Cần hiện tại có cuộc sống khắc khổ khiến nhiều người xót xa.

Lý Cần Cần là nữ diễn viên gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ. Mặc dù bà không đảm nhiệm nhiều vai diễn chính, nhưng việc góp mặt trong hàng loạt tác phẩm ăn khách như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Kinh Hoa Yên Vân, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (2017) cũng khiến tên tuổi bà được bao ngôi sao trẻ phải kính trọng, nể phục.

Nữ diễn viên Lý Cần Cần
Nữ diễn viên Lý Cần Cần

Mới đây, chia sẻ khoảnh khắc một mình ngồi ăn cơm, Lý Cần Cần khiến nhiều người không khỏi xót xa bởi cuộc sống cơ cực của bà khi tuổi đã xế chiều.

Cụ thể, trong đoạn video được chia sẻ trên MXH, nữ diễn viên ăn uống khá đạm bạc với bữa ăn chỉ có cơm, rau và ít trứng. Khung cảnh xung quanh cũng khá đơn sơ, phía sau là một tủ sách cũ kỹ, không gian chật hẹp, tù túng.

Lý Cần Cần với bữa ăn đạm bạc
Lý Cần Cần với bữa ăn đạm bạc

Được biết, từ bé nữ diễn viên đã chịu sự giáo dục đầy nghiêm khắc, bảo thủ của người  làm bác sĩ. Vậy nên đã hình hành tính cách ngỗ ngược và phản nghịch. Sau này, khi đổ vỡ hôn nhân với người chồng người Trung Quốc, Lý Cần Cần đâm ra có ác cảm với đàn ông Trung Quốc. Bà đã lần lượt tái hôn với 1 người đàn ông Nhật Bản và 1 người đàn ông Pháp. Tuy nhiên, mọi cuộc hôn nhân này đều đổ vỡ.

Nữ diễn viên trong bộ phim 'Cẩm y Chi hạ'
Nữ diễn viên trong bộ phim 'Cẩm y Chi hạ'

Mặc dù có con nhưng đến nay, nữ diễn viên Tiếu Ngạo giang hồ vẫn phải lâm cảnh cô độc, một mình. Bà thường xuyên chia sẻ các clip lên MXH lấy đó là niềm vui và vẫn tích cực góp mặt trong các tác phẩm truyền hình.

Sao 'Tiếu Ngạo Giang Hồ' từng có ác cảm với đàn ông Trung Quốc nay sống trong cảnh khắc khổ nhưng vẫn khiến bao người nể phục bởi hành động đẹp - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Lý Cần Cần cũng được đông đảo khán giả và đồng nghiệp yêu mến bởi lối sống giản dị, mộc mạc. Bà cũng có tấm lòng nhân ái, yêu mến động vật khi chăm sóc rất nhiều chó và mèo vô gia cư. Ở tuổi xế chiều, nữ diễn viên khiến công chúng ngưỡng mộ vì có cuộc sống bình yên, không âu lo, tự do theo đuổi đam mê và được làm những việc mình yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news