Tin mới

Cuộc sống sau 8 năm của CEO công nghệ Cao Toàn Mỹ hậu lùm xùm tình - tiền với Trương Hồ Phương Nga

Thứ ba, 29/03/2022, 11:42 (GMT+7)

Cách đây 8 năm, lùm xùm giữa CEO công nghệ Cao Toàn Mỹ và nàng hậu Trương Hồ Phương Nga đã khiến dư luận xôn xao.

Cách đây vài năm, Cộng đồng mạng đã được phen xôn xao trước vụ lùm xùm giữa CEO Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Cả hai đều là những người có tầm ảnh hưởng, có học thức cao nên khi lộ ra bản hợp đồng tình – tiền thì khiến người dân vô cùng ngỡ ngàng vì những điều khoản trong đó.

CEO Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: Người Đưa Tin
CEO Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: Người Đưa Tin

Cao Toàn Mỹ là cái tên gây chú ý khi là một người cực kì xuất sắc. Anh là cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM và sau đó tốt nghiệp Đại học Bách Khoa. Người này từng du học ở Úc và lọt top những cử nhân tài năng nhất của Đại học Melbourne. Chính anh là người đã lập ra công ty game online đầu tiên tại Việt Nam. Phi vụ ấy đã khiến Cao Toàn Mỹ bỏ túi được số tiền khổng lồ tới 80 – 160 tỷ đồng.

Cao Toàn Mỹ là một doanh nhân rất thành đạt. Ảnh: CafeF
Cao Toàn Mỹ là một doanh nhân rất thành đạt. Ảnh: CafeF

Cao Toàn Mỹ là một doanh nhân rất thành đạt cho đến khi vướng vào hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ngoài những ồn ào tình ái, chính Trương Hồ Phương Nga đã tiết lộ giữa cô và Cao Toàn Mỹ còn tồn tại một hợp đồng tình – tiền, dẫu vị đại gia này đã có vợ. Hình tượng của CEO từ ấy sụp đổ nghiêm trọng.

Sau một vài năm, có tin đồn cho rằng bà xã của ông Cao Toàn Mỹ đã nộp đơn xin ly hôn và đòi chia một nửa tài sản nhưng không người trong cuộc nào lên tiếng xác nhận. Mãi sau đó, vợ của ông mới trả lời báo chí, khẳng định bản thân không quen biết Trương Hồ Phương Nga nhưng có nghe chồng nhắc đến cô.

Sau 8 năm, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện ít hơn trên mạng xã hội và đám đông. Ảnh: Lao Động Thủ Đô
Sau 8 năm, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện ít hơn trên mạng xã hội và đám đông. Ảnh: Lao Động Thủ Đô

"Quá trình chung sống, tôi biết anh Mỹ đã nhiều lần đi nước ngoài để công tác hoặc đi du lịch và có rủ tôi đi, lúc nào tôi đi được thì đi còn không thì anh Mỹ đi. Trong một vài lần đi, anh Mỹ có đi cùng nhóm bạn, lúc thì có Nga đi cùng lúc thì không.

Anh Mỹ có nói với tôi về việc này, tôi chưa lần nào đi cùng với Nga. Do tính chất công việc giữa tôi và anh Mỹ là riêng biệt nên tôi không hỏi sâu về công việc của anh. Do thời gian đã lâu nên tôi không nhớ những lần mà anh Mỹ có nói xuất cảnh cùng Nga", vợ đại gia thông tin.

Ảnh: Công An TP.HCM
Ảnh: Công An TP.HCM

Bà cũng xác nhận bản thân không có ly hôn với CEO Cao Toàn Mỹ: “Đến thời điểm này, tôi hoàn toàn tin vào chồng tôi, vợ chồng tôi vẫn có cuộc sống gia đình hạnh phúc”. Sau 8 năm lùm xùm, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga xuất hiện ít hơn trên mạng xã hội và đám đông. Tuy nhiên phía Cao Toàn Mỹ lại gần như rơi vào trạng thái “ở ẩn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news