Tin mới

Cuộc tái hợp kỳ diệu của mối tình đầu năm 3 tuổi

Thứ sáu, 06/11/2015, 16:01 (GMT+7)

Cặp đôi người Mỹ này gặp nhau trên một website hẹn hò sau đó yêu nhau. Mới đây, họ mới phát hiện ra đã từng là mối tình đầu của nhau khi còn học mầm non, lúc mới 3 tuổi.

Cặp đôi người Mỹ này gặp nhau trên một website hẹn hò sau đó yêu nhau. Mới đây, họ mới phát hiện ra đã từng là mối tình đầu của nhau khi còn học mầm non, lúc mới 3 tuổi.

Justin Pounders, 33 tuổi chia sẻ mình "ngay lập tức" bị Amy Giberson hấp dẫn khi nhìn thấy ảnh của cô trên website. "Tôi chẳng thể lý giải nổi nhưng tôi biết mình phải làm quen cô gái này", anh nói với tờ People.

Cả 2 bắt đầu nhắn tin, gọi điện trước khi lên kế hoạch hẹn lò lần đầu tiên tại thị trấn St Petersberg quê nhà.

Amy Giberson và Justin Pounders đã từng "có những xúc cảm lãng mạn e ấp" khi còn học mầm non ở St.Petersberg, Florida (trái) và sau đó, họ gặp lại nhau rồi yêu nhau (phải). Ảnh: Amy Giberson

Cặp đôi đã hẹn hò gần 1 năm cho tới khi Justin đề cập tới việc mình từng có tình cảm với một cô bé tên Amy khi học mầm non và sau đó, họ mới phát hiện ra mình từ là "bạn trai và bạn gái" ở trường mẫu giáo. Ảnh: Amy Giberson

Hai người gặp nhau trên một website hẹn hò và nhanh chóng phải lòng đối phương. Giờ đây, họ đã đi đến quyết định kết hôn. Ảnh: Amy Giberson

Giberson nói rằng cô cảm thấy vẫn giống như lần đầu gặp Pounders. "Khi tôi nhìn thấy anh ấy lần đầu, tôi cảm thấy mình đang nhìn vào người đàn ông mà mình sẽ lấy làm chồng", cô nói với People.

Sau ngày ấy, 2 người gặp nhau mỗi ngày và nhanh chóng yêu nhau.

Trong khi cả 2 đều lớn lên ở St Petersberg, sau đó mỗi người chuyển đi một nơi và chỉ mới trở về đây.

Họ cũng không có bất cứ bạn bè chung nào khi gặp lại.

Chỉ vài tuần trước, khi lễ kỷ niệm 1 năm yêu nhau tới gần, họ mới nhận ra tình yêu của mình thực sự đã bắt đầu từ khi nào và nhận ra theo cách lãng mạn nhất.

"Chúng toi ở trong xe và Justin tình cờ đề cập tới việc anh ấy đã yêu cái tên của tôi bởi anh ấy từng cảm nắng một cô bé tên Amy khi học mẫu giáo", Giberson nói với People.

"Sau đó, tôi đã đùa anh ấy là: Được rồi, đấy không phải là em đâu, nên em không muốn nghe về cô ấy".

Amy Giberson đã bật khóc khi nhận ra người đàn ông cô yêu là người từng đơn phương mình thời thơ ấu. Ảnh: Amy Giberson

Tuy nhiên, họ nhanh chóng biết được cả 2 đều học trường mầm non Sunshine. Cặp đôi nhanh chóng về gặp bố mẹ và lôi ra những bức ảnh cũ.

"Mẹ Justin đã tim thấy một bức ảnh 2 chúng tôi chụp cùng nhau và tôi bắt đầu khóc, tôi đã thần người ngay sau đó", Giberson nói.

"Tôi chính là Amy mà anh ấy thích bao năm qua! Tôi khẳng định như vậy".

Pounders nói thêm: "Ai đó hoặc điều gì đó chắc chắn đã quyết định chúng tôi không gặp lại nhau cho tới tận bây giờ. Chúng tôi đã từng sắp tìm thấy nhau trong suốt quãng thời gian đó nhưng lại không gặp được cho tới thời điểm thích hợp. Và giờ là lúc thích hợp".

Ngay cả một trong những giáo viên mầm non, cô Diane vẫn còn nhớ về 2 đứa trẻ và sự tán tỉnh mà họ dành cho nhau khi ấy.

"Chúng chọc phá nhau", cô Twar nói với tờ People. "Đó là sự tình cảm âm thầm và rụt rè. Chúng thích nhau từ xa. Đó là một tình yêu trẻ con, một tình cảm đơn phương ngọt ngào. Chúng đòi ngồi cạnh nhau trong ảnh chụp của trường chúng tôi".

Anh Pounder nói rằng anh đang có ý định cầu hôn nhưng vẫn chờ cho đến thời điểm thích hợp.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news