Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ 3 điều khắc cốt ghi tâm cả đời không quên để có được thành công

Thứ tư, 02/12/2020, 10:33 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cuối cùng cũng chịu nói ra bí mật từng muốn giữ cho riêng mình, khắc cốt ghi tâm khiến nhiều người gật gù.

Là nhân chứng sống cho hình ảnh một người thành công đi lên từ hoàn cảnh khó khăn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những ai muốn khởi nghiệp.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ bí mật từng giấu riêng cho mình. Ảnh internet

Để có được thành công như ngày hôm nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã rút ra cho mình những bài học, những kinh nghiệm đắt giá mà chỉ ai từng trải qua mới cảm nhận được.

Trong bài phỏng vấn trên CafeF, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu tiết lộ tuyệt chiêu, bí kíp mà từng muốn giấu kín cho riêng mình. Theo ông chủ Trung Nguyên, chìa khóa để mở cửa thành công tưởng như phức tạp lại vô cùng đơn giản.

>> Xem thêm: Sau VinFast, tỷ phú Phạm Nhật Vượng lại tung thêm 'át chủ bài' mới tinh hứa hẹn là 'mỏ vàng' tương lai

Những điều mà ông Vũ khắc cốt ghi tâm muốn chia sẻ đó chính là: Chịu thương chịu khó, dũng mãnh như chiến binh không lùi bước trước khó khăn và cuối cùng là tầm nhìn toàn cầu và phải có tư tưởng lớn, phải tin rằng những gì mình làm sẽ vươn xa ngoài phạm vi trong nước mà cả thế giới.

Đây chính là bí quyết mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đúc kết sau hơn 20 năm lăn lộn trên thương trường. Và đến nay, ông chủ Trung Nguyên vẫn duy trì những điều này.

Sau khi đường ai nấy đi với người vợ đầu ấp tay gối, ông Đặng Lê Nguyên Vũ quay trở lại cuộc sống kín tiếng và hiếm khi nào xuất hiện trước truyền thông. Mặc dù không ra mặt, nhưng ông Vũ vẫn luôn đứng sau điều hành mọi chuyện kinh doanh một cách thuận lợi.

Trải qua những sóng gió từ chuyện gia đình đến khó khăn trong công việc, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã và đang vững bước trên con đường mình đã chọn với sứ mệnh mang tên Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news