Tin mới

Hoa hậu Giáng My lần hiếm hoi nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng bí mật

Thứ bảy, 28/11/2020, 10:55 (GMT+7)

Lần hiếm hoi, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My - người đẹp được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Là người kín như bưng trong chuyện đời tư, hoa hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Giáng My lần hiếm hoi đề cập đến chuyện hôn nhân đổ vỡ.

Nhan sắc không tuổi của nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Ảnh internet

Theo đó, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nàng hậu không tuổi lần đầu thẳng thắn nhìn lại quá khứ đau thương của mình. Tại đây, chân dài từng được xế sang ông Vũ đưa đón cho biết lý do vì sao quyết định làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm qua.

Hoa hậu Đền Hùng và con gái. Ảnh internet

Người đẹp đền Hùng cho biết, nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ đó chính là sự vỡ mộng về tình yêu về cuộc sống hôn nhân, mọi thứ không như những gì bản thân mong đợi. Chính vì vậy, cô quyết định giải phóng cho đối phương cũng là giải phóng cho chính bản thân mình.

Đến nay, khi nhìn lại quyết định này, Hoa hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cảm thấy không hối hận. Chân dài sinh năm 1971 hài lòng với cuộc sống hiện tại. Không chỉ xinh đẹp, cô còn là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù đặc biệt là căn biệt thự nguy nga.

Một số hình ảnh về căn biệt thự nguy nga của nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón. Ảnh internet

Dù ở độ tuổi U50 nhưng dường như thời gian đã bỏ quên nàng hậu khi nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, quyến rũ đến mê hoặc. Hoa hậu Đền Hùng thường xuyên khiến những người hâm mộ phải xuýt xoa vì nhan sắc và vẻ đẹp mặn mà của mình.

Nàng hậu không tuổi trong một sự kiện của ông chủ Trung Nguyên. Ảnh internet

Hoa hậu Giáng My là gương mặt quen thuộc trong các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bản thân cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến ông chủ Trung Nguyên: "Tôi trân trọng những hành động đặt lợi ích dân tộc cao hơn mục đích cá nhân của người đứng đầu Trung Nguyên là ông Đặng Lê Nguyên Vũ" mỗi khi nhắc đến ông "Vua cà phê" trong các sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news