Tin mới

Phi Nhung vô tư tự 'vạch áo cho người xem lưng' khi phơi bày 'bộ mặt thật' trước thiên hạ

Thứ tư, 02/12/2020, 08:55 (GMT+7)

Phi Nhung vô tư tự vạch trần bộ mặt thật của mình trước bàn dân thiên hạ khiến ai nấy ngỡ ngàng, choáng ngợp.

Từng e ngại mỗi khi chia sẻ cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội nay Phi Nhung đã khác. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thoải mái công khai những khoảnh khắc riêng tư nhất, thậm chí là chẳng ngại tự "vạch áo cho người xem lưng" khi phơi bày bộ mặt thật của mình vào lúc không make-up.

Mặt mộc với làn da căng mịn của Phi Nhung. Ảnh internet

Cách đây ít giờ, Phi Nhung khiến fan ngỡ ngàng khi khoe cận khuôn mặt mộc ở tuổi U50. Dường như ai cũng phải thốt lên vì nữ ca sĩ sở hữu làn da căng mịn, tươi tắn bất chấp tuổi tác:

"Đẹp quá cô Phi Nhung ơi; Mẹ Nhung để mặt mộc mà vẫn đẹp nhất; Ngưỡng mộ làn da của chị Phi Nhung; Chị ơi chia sẻ em bí kíp để có được làn da như vậy đi ạ"....

Nhìn hình ảnh hiện tại của Phi Nhung, cư dân mạng không khỏi xao xuyến khi nhớ quá khứ xinh đẹp của giọng ca "Bông điên điển". Khi còn ở độ tuổi đôi mươi, Phi Nhung vô cùng xinh đẹp vì sở hữu nét lai tây, mắt to, mũi cao, mặt vline.

>> Xem thêm: 'Em gái' Hoài Linh suýt hỏng mắt vì khóc quá nhiều do bị chồng đối xử tệ bạc suốt nhiều năm

Nhan sắc khi còn trẻ khiến bao chàng trai say đắm. Ảnh internet

Vẻ đẹp của Phi Nhung đã từng khiến bao chàng trai say đắm, trong đó bố của con gái ruột Phi Nhung cũng đã từng mê mệt trước nhan sắc này.

>> Xem thêm: Nhật Kim Anh khổ tâm vì không ngày nào được sống bình yên kể từ khi chồng cũ dứt tình

Đến nay, Phi Nhung vẫn giữ được phong độ, luôn cố gắng tập luyện để có một sắc vóc thon thả và một nhan sắc lão hóa ngược.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Là ca sĩ hoạt động chủ yếu ở hải ngoại nhưng Phi Nhung lại được khán giả tại Việt Nam yêu mến. Suốt hơn 20 năm qua, nữ ca sĩ vẫn âm thầm làm những việc tốt mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Phi Nhung cũng là bà mẹ đông con nhất showbiz khi có tới hơn hai chục đứa con lớn nhỏ. Đó là những đứa bé có hoàn cảnh khó khăn được nữ ca sĩ nâng đỡ, nhận nuôi và yêu thương vô điều kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news