Tin mới

Cười ngất với bài văn miêu tả con chó của cô bé tiểu học: 'Có lúc bỏ đi theo trai'

Thứ sáu, 17/07/2020, 19:34 (GMT+7)

Đọc bài văn tả chó của cô bé học sinh, góc nhìn sinh động cùng giọng văn tả thực khiến người đọc phải phì cười.

Trên mạng xã hội ít giờ qua đã chia sẻ bài văn của một em học sinh cấp 1 miêu tả về con vật nuôi yêu thích nhất. Theo đó, cô bé chọn chú chó để làm nhân vật chính trong bài viết của mình. Tuy nhiên, với giọng văn hài hước, cách miêu tả chân thực, cô bé đã khiến người đọc phải cười rơi nước mắt.

(ảnh minh họa internet)

Bài văn cụ thể như sau: "Em thích nhất là con chó. Em thích chó bởi vì chó là loài vật thân thiện với con người. Chó có thể giữ nhà khi chủ đi vắng và có ăn trộm, chó sẽ sủa.

Chó của em có bộ lông màu vàng đậm, bốn chân rất dài, cái đuôi ngoe nguẩy chỗ này chỗ kia. Cái đầu thì nhỏ xinh.

>> Xem thêm: Đang mải 'mây mưa' trong bụi rậm, đôi trẻ bị người phụ nữ dạy dỗ đến nơi đến chốn

Chó của em có đặc điểm không ăn xương chuột, xương nhái, xương ếch. Chó thích ăn kem, ăn dưa hấu, khoai lang và kẹo. Chó có bộ lông màu vàng nên cha em gọi nó là Vàng. Chó vàng của em chị hai đi học về là lại ôm chân chị em nhảy, rất ham chơi.

Có lúc chó của em bỏ nhà theo trai rồi. Bữa thứ hai chó về mẹ la nhiều. Mẹ la xong chó giận mẹ không thèm nhìn mặt mẹ luôn. Em rất thương chó của em và thương rất nhiều. Chó nhìn vậy thôi nhưng rất đáng yêu. Chị thương Vàng".

Bài văn miêu tả chú chó của em học sinh (ảnh Facebook)

Cũng là một con vật nuôi trong nhà nhưng với cách kể chuyện của cô bé, dân mạng thực sự thích thú. Có lẽ đây là một cô chủ nhỏ đáng yêu và có mắt quan sát nên mới có thể kể một cách chi tiết những đặc điểm cũng như tính cách của chú chó nhà mình.

>> Xem thêm: Hot girl vô tư ăn vụng bánh sinh nhật của bàn bên cạnh dù chẳng quen biết

Một cách trả lời chân thực khác về bài văn tả chó (ảnh internet)

Dân mạng đã dành nhiều lời bình luận dễ thương cho bài văn miêu tả này. Phần lớn mọi người đều cho rằng cô bé có góc nhìn về sự vật, sự việc, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng lời tả của cô bé thật hóm hỉnh và tạo được tiếng cười cho mọi người. Có lẽ khó bài văn mẫu nào có thể miêu tả được hấp dẫn như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news