Tin mới

Cưới vợ đúng ngày mưa lũ, chú rể có hành động nhận triệu like từ cộng đồng mạng

Thứ tư, 11/05/2022, 14:49 (GMT+7)

Chú rể Bắc Giang đã ghi điểm tuyệt đối không chỉ trong mắt cô dâu mà cả cộng đồng mạng vì quá ga lăng và đậm chất ngôn tình.

Trong cuộc đời của mỗi người, đám cưới chính là ngày trọng đại mà ai cũng muốn nó diễn ra hoàn hảo nhất, tốt đẹp nhất. Tuy nhiên đôi khi người tính cũng không bằng trời tính, đó có thể là ngày đẹp nhưng vẫn khiến không ít cặp cô dâu chú rể rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

Cưới vợ đúng ngày mưa lũ, chú rể có hành động nhận triệu like từ cộng đồng mạng (Ảnh Facebook)
Cưới vợ đúng ngày mưa lũ, chú rể có hành động nhận triệu like từ Cộng đồng mạng (Ảnh Facebook)

Như câu chuyện của cặp đôi Bắc Giang dưới đây là một ví dụ và hành động của chú rể đã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Theo đó, đám cưới của cặp đôi này được tổ chức vào đúng ngày mưa lụt, theo những hình ảnh được ghi lại cho thấy đường xá ngập nước đục ngầu, nước dâng cao khiến việc di chuyển khó khăn. 

Chú rể sẵn sàng tháo dày, cởi áo cõng cô dâu trong thời tiết mưa lũ
Chú rể sẵn sàng tháo dày, cởi áo cõng cô dâu trong thời tiết mưa lũ

Tuy nhiên chú rể đã có hành động cực ngôn tình khi xắn quần, bỏ giày cúi người cõng cô dâu vượt qua dòng nước để về nhà. Nhìn nụ cười nở trên môi cô dâu có thể thấy được cả hai đã hạnh phúc như thế nào, cô dâu đã chọn được đúng người chồng yêu mình và muốn mình được an toàn.

Cưới vợ đúng ngày mưa lũ, chú rể có hành động nhận triệu like từ cộng đồng mạng - Ảnh 1
Cưới vợ đúng ngày mưa lũ, chú rể có hành động nhận triệu like từ cộng đồng mạng - Ảnh 2

Hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen. Hầu hết mọi người đều dành lời ngợi khen cho chú rể, đồng thời ngưỡng mộ chuyện tình cảm của cả hai, không quên chúc mừng cô dâu đã tìm được đúng người chồng tốt bụng. 

Cưới vợ đúng ngày mưa lũ, chú rể có hành động nhận triệu like từ cộng đồng mạng - Ảnh 3
Cưới vợ đúng ngày mưa lũ, chú rể có hành động nhận triệu like từ cộng đồng mạng - Ảnh 4

Được biết, nhân vật chính trong đoạn clip được chia sẻ là chú rể Đức Dương, còn cô dâu là Ngọc Hà. Đám cưới được tổ chức tại xã Mỹ An, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Nhà trai bắt đầu đi đón dâu từ 9h sáng, tuy nhiên tới gần 3h chiều mới có thể đến được nhà cô dâu, dù hai nhà chỉ cách nhau 30km, lý do là bởi mưa lũ.

Hiện những hình ảnh về đám cưới trong ngày mưa lũ vẫn đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news