Tin mới

Không dự hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin, nam MC quay ra 'bóc phốt' cặp cô dâu chú rể của showbiz Hàn

Thứ tư, 30/03/2022, 18:05 (GMT+7)

Nam MC Hàn Quốc 'bóc phốt' về cặp cô câu chú rể Son Ye Jin - Hyun Bin khi đám cưới thế kỷ đang cận kề.

Chỉ còn 1 ngày nữa là hôn lễ được mong chờ nhất làng giải trí xứ Hàn giữa Hyun BinSon Ye Jin chính thức diễn ra. Người hâm mộ không khỏi nôn nao chờ mong khoảnh khắc 2 ngôi sao đình đám trao nhau lời hẹn ước đi đến suốt cuộc đời.

Chỉ còn 1 ngày nữa đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ diễn ra. Ảnh: Internet
Chỉ còn 1 ngày nữa đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ diễn ra. Ảnh: Internet

Trước thềm hôn lễ vàng của Hyun Bin và Son Ye Jin, mới đây nam MC có tiếng Park Myung Soo và Kim Tae Jin đã có những hé lộ về con người của cặp cô dâu chú rể đang được quan tâm nhất Hàn Quốc. Theo đó, 2 nam MC đều thừa nhận đây là những ngôi sao hạng A có hình ảnh đẹp từ ngoại hình cho đến tính cách và điều này đã được người trong giới cũng như khán giả công nhận.

Theo Kim Tae Jin, Hyun Bin là người đẹp trai và có cách cư xử rất tốt. Nam MC không khỏi xuýt xoa trước visual đỉnh cao của ông xã Son Ye Jin: "Nếu nhìn Hyun Bin ngoài đời, mọi người sẽ thấy đường viền hàm của anh ấy sắc như có thể cắt được giấy". 

Không dự hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin, nam MC quay ra 'bóc phốt' cặp cô dâu chú rể của showbiz Hàn - Ảnh 1

Không chỉ Hyun Bin, Son Ye Jin cũng bị 2 MC này "bóc phốt" khi thừa nhận cô có tính cách dễ mến và vô cùng tốt bụng: "Tôi đã gặp Son Ye Jin và trò chuyện cùng nhau rất nhiều. Cô ấy thực sự dễ thương. Tôi nghĩ rằng họ thật đẹp đôi".

Không dự hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin, nam MC quay ra 'bóc phốt' cặp cô dâu chú rể của showbiz Hàn - Ảnh 2

Tuy nhiên nam MC lại cho biết anh sẽ không dự hôn lễ của cặp đôi vì bản thân không nhận được lời mời. "Tôi sẽ không đi dự đám cưới trừ khi được mời", MC Park Myung Soo hài hước chia sẻ.

Theo tuyên bố của Hyun Bin và Son Ye Jin, đám cưới sẽ được tổ chức trong không gian riêng tư và chỉ mời gia đình, bạn bè thân thiết. Các khách mời được xác nhận tham dự hôn lễ cho đến nay bao gồm tài tử Jang Dong Gun, cựu cầu thủ Lee Dong Guk, biên kịch Park Ji Eun của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Không dự hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin, nam MC quay ra 'bóc phốt' cặp cô dâu chú rể của showbiz Hàn - Ảnh 3
Công tác tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin đang được gấp rút hoàn thành. Ảnh: Internet
Công tác tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin đang được gấp rút hoàn thành. Ảnh: Internet

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news