Tin mới

Cưỡng dâm thanh niên da màu bằng dùi cui, cảnh sát Pháp bào chữa "vô tình"

Thứ bảy, 11/02/2017, 10:04 (GMT+7)

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát Pháp đã lên tiếng bào chữa về vụ cưỡng dâm nam thanh niên da màu bằng dùi cui ở ngoại ô thành phố hôm 2/2 vừa qua.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát Pháp đã lên tiếng bào chữa về vụ cưỡng dâm nam thanh niên da màu bằng dùi cui ở ngoại ô thành phố hôm 2/2 vừa qua.

[mecloud]khB0LinqWw[/mecloud]

Báo Local đưa tin, cảnh sát Pháp xác định không đủ bằng chứng chứng minh lời khai của nam thanh niên da màu là chính xác.

Theo biện hộ của một trong 4 sỹ quan, "chiếc dùi cui đã vô tình đâm vào hậu môn người đàn ông và quần nạn nhân 'tự tụt xuống'".

Kết quả của cuộc điều tra được công bố sau 6 đêm biểu tình bạo lực diễn ra tại ngoại ô phía bắc thủ đô Paris. Nhiều vụ bạo động đã xảy ra nhằm phản đối vụ việc liên quan đến nam thanh niên da màu 22 tuổi tên Theo.

Nạn nhân chia sẻ, có 4 sỹ quan cảnh sát đã đánh và tấn công tình dục anh bằng dùi cui cảnh sát hôm 2/2. Sau khi kiểm tra giấy tờ, một cảnh sát đã tát nạn nhân rồi đưa nạn nhân ra góc, cưỡng dâm bằng dùi cui, đánh vào chỗ kín và có nhiều lời nói xúc phạm nạn nhân.

[mecloud]BAdhyVkVej[/mecloud]

Sau khi bị tấn công, anh này được đưa đến bệnh viện phẫu thuật khẩn cấp với vết thương sâu 10 cm trong trực tràng. Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bruno Le Roux cuối tuần trước thông báo 4 sĩ quan bị cáo buộc tấn công, trong đó một người bị cáo buộc cưỡng hiếp.

Nghiêm Thu (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news