Tin mới

Dù còn nhỏ, ái nữ nhà Cường đô la đã sở hữu 'khối tài sản' đáng mơ ước

Thứ bảy, 27/05/2023, 10:00 (GMT+7)

Dù còn nhỏ, Suchin - ái nữ nhà Cường đô la và Đàm Thu Trang đã sở hữu "khối tài sản" đáng mơ ước. 

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ đoạn video mới về bé Suchin - con gái cưng trên mạng xã hội. Trong clip này, "thế lực nhí" thích thú và vui vẻ đi Xe máy điện vòng quanh căn biệt thự sang trọng. Trong đoạn video này, cư dân mạng đổ dồn vào sự xuất hiện loạt "siêu xe" của ái nữ nhà Cường đô la. Hiện tại, nhóc tỳ đã sở hữu gần chục loại xe với kiểu dáng và mẫu mã bắt mắt khác nhau. Một "khối tài sản" đáng mơ ước của nhiều nhóc tì. 

Dàn 'siêu xe' đủ loại của con gái Cường đô la. Ảnh internet
Dàn 'siêu xe' đủ loại của con gái Cường đô la. Ảnh internet

Bên cạnh "siêu xe" đồ chơi, Suchin cũng sở hữu một gia tài đồ hiệu. Ngay từ khi mới sinh, đại gia phố núi Cường đô la đã chuẩn bị sẵn một căn phòng với cơ ngơi quần áo, váy vóc, giầy dép và phụ kiện đồ hiệu cho ái nữ. Không chỉ vậy, ông xã Đàm Thu Trang còn sắm xế sang in hình ảnh đáng yêu của Suchin. Có thể thấy, dù còn nhỏ nhưng ái nữ nhà Cường đô la đã sở hữu "khối tài sản" không phải dạng vừa. 

Dù còn nhỏ, ái nữ nhà Cường đô la đã sở hữu 'khối tài sản' đáng mơ ước - Ảnh 1
 
Cả một thế giới đồ chơi trong căn biệt thự của ái nữ nhà Cường đô la. Ảnh internet
Cả một thế giới đồ chơi trong căn biệt thự của ái nữ nhà Cường đô la. Ảnh internet

Được biết Suchin là con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang và Cường đô la, cô bé chào đời vào cuối năm 2020 và nhanh chóng trở thành nhóc tì được yêu mến trên MXH. Cô bé thường được gọi là "rich kid" vì cuộc sống giàu sang, hạnh phúc, từ bé đã được bố đầu tư cho dùng toàn hàng hiệu.

Dù còn nhỏ, ái nữ nhà Cường đô la đã sở hữu 'khối tài sản' đáng mơ ước - Ảnh 2
 

Năm 2019, Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà với Cường đô la sau thời gian hẹn hò. Chân dài Lạng Sơn cũng rất được lòng mẹ chồng quyền lực và được bà đứng ra lo cưới hỏi cho con trai. Cuộc sống hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang càng thêm viên mãn sau khi con gái đầu lòng Suchin chào đời.

Dù còn nhỏ, ái nữ nhà Cường đô la đã sở hữu 'khối tài sản' đáng mơ ước - Ảnh 3
 

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cường đô la còn chứng tỏ mình là một ông bố hoàn hảo. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cưng chiều con hết mực. Khi con gái còn vài tháng tuổi, Cường đô la đã sắm cho bé cơ ngơi hàng hiệu, thậm chí còn mua xế sang tặng con gái.

Dù còn nhỏ, ái nữ nhà Cường đô la đã sở hữu 'khối tài sản' đáng mơ ước - Ảnh 4
 

Kể từ khi kết hôn, Đàm Thu Trang luôn khiến Cường đô la say đắm không chỉ vì xinh đẹp mà còn ở cách ứng xử khôn khéo với con riêng của chồng. Khi về chung sống cùng một nhà, Đàm Thu Trang khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục khi hết lòng với bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn còn khéo léo khi trả lời phỏng vấn cho rằng trên đời này chỉ có Hồ Ngọc Hà mới là mẹ của Subeo nhưng cô vẫn luôn yêu quý chăm sóc con riêng của chồng hết lòng. Sự khôn khéo của Đàm Thu Trang khiến đại gia phố núi càng yêu và nể vợ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news