Tin mới

Cường đô la tặng quà đặc biệt cho Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 7 năm 10 tháng

Thứ năm, 25/09/2014, 10:59 (GMT+7)

Cường đô la đã không quên tặng bà xã Hồ Ngọc Hà món quà đặc biệt nhân kỉ niệm 7 năm 10 tháng yêu nhau. 

Cường đô la đã không quên tặng bà xã Hồ Ngọc Hà món quà đặc biệt nhân kỉ niệm 7 năm 10 tháng yêu nhau. 

Trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã chia sẻ hình ảnh bó hoa hồng xanh dành để tặng bà xã Hồ Ngọc Hà nhân kỉ niệm 7 năm 10 tháng yêu nhau. Hoa hồng xanh thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa được Cường đô la đặt ngay ngắn trên bàn. Kèm theo bức ảnh, Cường Đô la mong muốn tình yêu của cả hai sẽ luôn gắn bó như bây giờ.

Cường đô la tặng hoa hồng xanh cho Hồ Ngọc Hà

Đây không phải là lần đầu Cường đô la tặng quà cho bà xã Hà Hồ nhân dịp yêu nhau. Để chứng tỏ tình yêu với Hồ Ngọc Hà, Cường đô-la đã không ít lần dành cho cô những hành động yêu thương, lời ngọt ngào, say đắm.  Nhiều lần anh chia sẻ những món quà từ đắt tiền đến ý nghĩa nhất dành tặng bà xã trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà luôn chọn cách im lặng trước những lần ông xã tặng quà.

Món quà nhân kỉ niệm 7 năm 8 tháng của Cường đô la

Phản ứng bất thường này không phải là lần đầu của Hồ Ngọc Hà. Trong tâm điểm dư luận khi dính nghi án chia tay, Cường đô-la thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc của gia đình với những lời hoa mỹ "ý nghĩa cuộc sống của tôi", thì nữ ca sĩ đã bóc mẽ không thương tiếc.

Hành động lãng mạn của Cường đô-la dành cho Hồ Ngọc Hà được xem là một sự đáp trả khéo léo trước tin đồn tan vỡ của cặp đôi này trong thời gian qua.

Cường đô la, Hồ Ngọc Hà chụp chung với nhau trong chyến đi nước ngoài

Đặc biệt, gần đây, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi chung ở nước ngoài. Tuy né tránh chụp ảnh cùng nhau nhưng cả hai đều rất hào hứng với chuyến đi này. Điều này cho thấy tin đồn chia tay là không có thật. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news