Tin mới

Cường đô la: Người chồng ứng xử khôn khéo giữa thị phi của Hà Hồ

Thứ ba, 16/06/2015, 09:58 (GMT+7)

Nếu như Hồ Ngọc Hà đang đánh mất niềm tin của người hâm mộ thì Cường đô la lại nhận được nhiều lời khen từ những cách ứng xử thông minh.

Nếu như Hồ Ngọc Hà đang đánh mất niềm tin của người hâm mộ thì Cường đô la lại nhận được nhiều lời khen từ những cách ứng xử thông minh.

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la cặp đôi gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Trước những scandal, Hồ Ngọc Hà luôn chọn cách im lặng còn Cường đô la cũng có những cách ứng xử khôn khéo khiến nhiều người nể trọng.

Xem video: Những khoảnh khắc hạnh phúc hiếm thấy của Hà Hồ - Cường đô la

[mecloud]SXMiioDlxG[/mecloud]

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục gặp khó khăn trước tin đồn cặp với đại gia đã có vợ con. Sự cố này khiến, Hà Hồ bị rơi vào tình thế "dở khóc dở cười" khi một số người kêu gọi tẩy chay.

Đúng lúc Hà Hồ đang đối mặt với những tin đồn tình ái thì bất ngờ, trên trang cá nhân của Cường đô la xuất hiện status: "Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao", đính kèm là hình ảnh anh trèo lên cây để lấy chiếc máy bay mô hình bị mắc kẹt. Status này khiến Cường đô la bị đồn thổi là cố tình ám chỉ Hà Hồ.

Đối mặt với những scandal, Cường đô la đều có những cách xử lý khéo léo và thông minh

Tuy nhiên, không tức giận với dư luận, Cường đô la nhẹ nhàng đáp trả bằng một status khác: "Xin chào ngày mới, cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua. Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu. Những gì Cường chia sẻ trước giờ trên trang Facebook này thực chất cũng đơn giản nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết. Nhưng có lẽ với một số ít bạn và các nhà báo không thích hiểu đúng những gì Cường nói mà họ lại thích cách nghĩ phức tạp để cuộc sống vốn đã phức tạp lại phức tạp hơn.

Thứ nhất, Cường không ám chỉ ai điều gì cả và nó chỉ đơn giản là một vài dòng chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày bình thường mà thôi. Thứ hai, đây là trang facebook của cá nhân Cường nếu bạn nào thích nói xấu hay chửi rủa người khác thì đi chỗ khác và tự nhiên. Cường không thích nói sau lưng ai điều gì bao giờ và cũng không vui khi một số ít người vào đây nói xấu người khác. Tuần mới mong mọi người luôn vui vẻ, thành công, bớt phức tạp để có thể sống đơn giản và vui tươi."

Cách ứng xử của Cường đô la được dư luận đánh giá là thông minh và khôn khéo.

Trước đó, giữa những tin đồn rạn nứt trong hôn nhân, Cường đô la đã khéo léo khi liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên Subeo và Hà Hồ. Bên cạnh đó, Cường đô la còn khôn ngoan khoe tặng bà xã những món quà ý nghĩa cùng những lời nói ngọt ngào. Cường đô la không chọn cách nói nhiều mà anh chọn hành động để giải đáp những thắc mắc của dư luận.

Cường đô la khéo khoe hình ảnh hạnh phúc giữa tin đồn rạn nứt

Không chỉ khôn khéo trong cách ứng xử chuyện tình cảm gia đình, Cường đô la còn khiến nhiều ngưởi nể phục trong ứng xử xã hội.

Còn nhớ, dịp cuối năm 2014, chiếc xe Audi L8 của Cường đô la sở hữu do một người cháu họ cầm lái gây tai nạn tại sân bay khiến dư luận xôn xao. Trước sự cố này, Cường đô la đã nhanh chóng đến bệnh viện thăm hỏi gia đình các nạn nhân, hỗ trợ viện phí và gửi lời xin lỗi đến họ:

"Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra. Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình cô thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều... Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục".

Cách hành xử của Cường đô la trong mọi trường hợp đều khiến người ta nể trọng. Đó là cách xử lý của một người từng trải, điềm tĩnh và thông minh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news