Tin mới

Cường đô la 'vung' tiền tỷ sắm siêu xe độc nhất tại Việt Nam, nhìn biển số còn choáng hơn

Thứ năm, 18/06/2020, 09:09 (GMT+7)

Cường đô la không tiếc tiền để được sở hữu chiếc siêu xe độc nhất tại Việt Nam, nhìn biển số còn choáng hơn.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu siêu Xe Ferrari F8 Tributo màu đỏ có giá khoảng gần 30 tỷ đồng. Nhìn siêu xe đã mê mẩn, khi đại gia phố núi khoe biển số còn khiến nhiều người choáng váng hơn. Được biết, để có được biển số "51H-307.37", ông xã Đàm Thu Trang đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ để xứng tầm với siêu xe này.

Có thể thấy, bao năm qua, độ chịu chơi của Cường đô la trong giới siêu xe chưa bao giờ giảm nhiệt. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà có một gara siêu rộng để những chiếc xế sang đắt tiền. Là người yêu xe, Cường đô la vô cùng nâng niu và cẩn trọng trong việc giữ gìn. Vị đại gia phố núi yêu xe đúng nghĩa vợ hai của mình.

>> Xem thêm: Á Hậu Hoàng My được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện

Là đại gia nổi tiếng khắp phố núi, Cường đô la cũng là người đàn ông đào hoa bậc nhất showbiz khi từng hẹn hò với không ít mỹ nhân như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vy.... Trong đó, mối tình sâu đậm nhất của Nguyễn Quốc Cường là Hồ Ngọc Hà. Cả hai đã có gần chục năm gắn bó với nhau. Đặc biệt là có chung một cậu con trai khôi ngô là bé Subeo. Tuy nhiên, sau nhiều năm yêu đương mặn nồng, cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng và vẫn làm bạn tốt.

Chiếc siêu xe cùng biển số khủng độc nhất tại Việt Nam của Cường đô la. Ảnh internet

Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang sau nhiều mối tình với các chân dài. Ảnh internet

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà bị người anh thân thiết khui ảnh quá khứ từng không muốn nhìn lại

Sau mối tình Hồ Ngọc Hà, Cường đô la kết hôn với Đàm Thu Trang - chân dài gốc Lạng Sơn đầy sắc sảo và cũng vô cùng chiều chồng. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà hiện đang mang song thai với bạn trai Kim Lý. Mỗi người đều có hạnh phúc riêng của mình sau bao sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news