Tin mới

Cường Đôla cưng chiều vợ con hết mực, liên tục 'vung tiền' vì niềm vui của cả gia đình

Thứ tư, 10/08/2022, 10:59 (GMT+7)

Cường Đôla cưng chiều vợ con hết mực, không ngần ngại chi tiền khủng chào đón tuổi mới của con gái yêu.

Mặc dù không còn hoạt động trong ngành giải trí, thế nhưng vợ chồng Cường ĐôlaĐàm Thu Trang vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cặp vợ chồng này cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình và khiến công chúng càng thêm phần ngưỡng mộ về cuộc sống sung túc, tràn ngập tiếng cười.

Cường Đôla cưng chiều vợ con hết mực, liên tục 'vung tiền' vì niềm vui của cả gia đình - Ảnh 1

Thời gian gần đây, để chuẩn bị chào đón tuổi lên 2 của con gái cưng Suchin, vợ chồng Đàm Thu TrangCường Đôla liên tục nhá hàng bằng những bức hình gia đình đầy hạnh phúc. Và mới đây, bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của bé Suchin đã được diễn ra hoành tráng với sự hiện diện của những người bạn thân thiết với hai vợ chồng đại gia phố núi. Không gian bữa tiệc không chỉ rộng rãi mà còn được trang trí, cầu kỳ, bắt mắt.

Cường Đôla cưng chiều vợ con hết mực, liên tục 'vung tiền' vì niềm vui của cả gia đình - Ảnh 2
Cô bé Suchin đáng yêu nay đã tròn 2 tuổi. Ảnh: FBNV
Cô bé Suchin đáng yêu nay đã tròn 2 tuổi. Ảnh: FBNV

Không những vậy, vị đại gia phố núi còn thể hiện tình cảm yêu thương nhất tới 2 người phụ nữ anh yêu thương nhất bằng việc tặng món trang sức của thương hiệu thời trang cao cấp. Đặc biệt cách đặt tên trong mỗi hộp trang sức là Suchin và Vợ yêu như nói lên tất cả tình yêu thương mà anh dành cho vợ và con gái của mình.

Món quà mà Cường Đôla dành tặng cho con gái và bà xã. Ảnh: FBNV
Món quà mà Cường Đôla dành tặng cho con gái và bà xã. Ảnh: FBNV

Gạt đi quá khứ với ồn ào tình ái trong quá khứ, Cường Đôla giờ đây không chỉ được nhắc đến với số tài sản kếch xù mà anh còn khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn bên Đàm Thu Trang. Kể từ khi công khai yêu nhau đến thời điểm hiện tại khi đã về chung một nhà hơn 2 năm, cặp vợ chồng vẫn luôn như thuở mới yêu, thậm chí tình cảm còn mặn nồng hơn theo năm tháng.

Cường Đôla cưng chiều vợ con hết mực, liên tục 'vung tiền' vì niềm vui của cả gia đình - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng được nhận xét là người vô cùng khéo léo trong cách cư xử với gia đình nhà chồng hay với con riêng Subeo. Đặc biệt với Subeo, cô luôn dành tình cảm yêu thương cậu bé như con ruột và tôn trọng mọi sự dạy dỗ của Cường Đôla lẫn Hồ Ngọc Hà. Có lẽ đây cũng chính là bí quyết khiến Đàm Thu Trang trở thành người vợ tuyệt vời trong mắt của vị đại gia phố núi trong suốt bao nhiêu năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news