Tin mới

Cựu 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp công khai cách 'quản chồng' đào hoa, thắt chặt chi tiêu giữa thời kỳ khó khăn

Thứ hai, 22/03/2021, 23:12 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Kỳ Hân khiến dân tình không khỏi thích thú khi cô công khai cách quản chồng giữa thời kỳ dịch bệnh khó khăn.

Sau khi hạ sinh con trai thứ 2 cho Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân hiện tại vẫn đang ở CH Czech để chăm sóc gia đình chồng cùng các con nhỏ. Còn Mạc Hồng Quân, anh đã trở lại với sự nghiệp sân cỏ mà bản thân vẫn luôn theo đuổi bao lâu nay.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh FBNV
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh FBNV

Mặc dù xa cách về khoảng cách địa lý nhưng vợ chồng Mạc Hồng Quân vẫn vô cùng gắn bó, tình cảm. Mới đây nhất, gà cưng một thời của Vũ Khắc Tiệp còn công khai cách 'quản chồng', thắt chặt chi tiêu hợp lý giữa thời kỳ khó khăn khi chuyển khoản 5 triệu đồng vào tài khoản của chồng. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân chia sẻ: 'Tiết kiệm nhất có thể. Tình hình kinh tế khó khăn', kèm theo đó là hình ảnh chuyển 5 triệu đồng đến ông xã.

Kỳ Hân công khai cách quản chồng trên MXH. Ảnh: FBNV
Kỳ Hân công khai cách quản chồng trên MXH. Ảnh: FBNV

Bài đăng của bà xã nam cầu thủ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, khiến ai nấy bật cười. Nhiều bạn bè Mạc Hồng Quân hài hước cho rằng 5 triệu quá lớn, góp ý Kỳ hân nên siết chặt hơn nữa.

Cách đây không lâu, Kỳ Hân đã chính thức hạ sinh cho Mạc Hồng Quân một thiên thần nhỏ. Được biết, trong thời gian mang bầu, Kỳ Hân đã chuyển sang CH Czech sinh sống để nhận được sự chăm sóc chu đáo từ phía gia đình chàng tuyển thủ. Hậu sinh nở, chân dài một thời vẫn được nhiều người đánh giá cao về nhan sắc.

Cặp đôi mới đây đã chào đón con trai thứ hai ra đời tại CH Czech. Ảnh: FBNV
Cặp đôi mới đây đã chào đón con trai thứ hai ra đời tại CH Czech. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, mối tình giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân từng vướng vào không ít ồn ào. Sau khi bỏ Ly Kute và con trai để đến với Kỳ Hân, cặp đôi Mạc Hồng Quân đã nhận phải không ít chỉ trích từ dư luận khi dân tình cho rằng nam cầu thủ là kẻ phụ bạc. Đến nay, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã hoàn toàn gác lại quá khứ và xây dựng cho mình một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news