Tin mới

Lại Văn Sâm có 'ấn tượng không tốt' trong lần đầu gặp gỡ 'người anh em thất lạc' Wowy

Thứ hai, 22/03/2021, 21:04 (GMT+7)

Trong chương trình Ký ức vui vẻ, MC Lại Văn Sâm không ngần ngại tiết lộ về ấn tượng lần đầu của mình khi gặp gỡ 'người anh em thất lạc' Wowy.

Từ sau chương trình Rap Việt, Wowy được mệnh danh là 'anh em thất lạc' với Mc Lại Văn Sâm bởi ngoại hình có phần giống nhau. Sự hiện diện hiếm hoi của hai nhân vật này luôn nhận được sự chú ý của dư luận.

Mới đây, MC Lại Văn Sâm và rapper Wowy đã có dịp hội ngộ trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ. Đặc biệt trong chương trình này, vị MC kỳ cựu cũng bày tỏ ấn tượng đầu tiên không mấy 'thân thiện' dành co người anh em thất lạc này.

MC Lại Văn Sâm hội ngộ 'người em thất lạc' Wowy trong chương trình Ký ức vui vẻ. Ảnh: Internet
MC Lại Văn Sâm hội ngộ 'người em thất lạc' Wowy trong chương trình Ký ức vui vẻ. Ảnh: Internet

'Lần đầu tôi nhìn thấy Wowy, tôi có cảm giác ban đầu đây là thanh niên rất ngầu và ngổ ngáo, trông rất hầm hố, chắc khó tiếp cận với đối tượng như thế này. Đến khi gặp trực tiếp, như quý vị thấy, hóa ra bên trong, đây lại là một rapper có một đời sống nội tâm lớn. Sự xuất hiện của Wowy khiến tôi bất ngờ bởi các bạn làm chương trình không cho tôi biết trước', MC Lại Văn Sâm cho hay.

Bên cạnh đó, vị MC kỳ cựu của VTV còn chia sẻ về bức hình đầy ấn tượng của hai người đã gây xôn xao MXH cách đây không lâu: 'Tôi và Wowy có một kỉ niệm rất vui. Một bạn nào đấy trên mạng đã ghép bức ảnh cậu ấy bên cạnh tôi. Khi trên Facebook đăng lại tấm hình tôi và Wowy chụp cùng nhau và nói rằng đây là hai anh em sinh đôi, tôi có đùa một câu ở dưới rằng: 'Không biết ai là anh, ai là em'

Hình ảnh từng gây xôn xao MXH của Wowy và MC Lại Văn Sâm. Ảnh: Internet
Hình ảnh từng gây xôn xao MXH của Wowy và MC Lại Văn Sâm. Ảnh: Internet

Trước đó, trong lần đầu tiên diện vest lịch lãm tại chương trình Rap Việt, Wowy được khán giả nhận xét giống MC Lại Văn Sâm. Nhiều người còn gọi vui Wowy là 'em trai thất lạc', 'anh em song sinh'... của MC Lại Văn Sâm. Nam rapper sau đó cũng thể hiện sự mến mộ dành cho cựu nhà báo đình đám của VTV, thậm chí còn gọi MC Lại Văn Sâm là thần tượng của mình.

Lại Văn Sâm có 'ấn tượng không tốt' trong lần đầu gặp gỡ 'người anh em thất lạc' Wowy - Ảnh 1

Sau đó, Wowy còn ra tận Hà Nội để gặp thần tượng. Phải mãi đến lần thứ hai, Wowy mới có may mắn được hội ngộ với 'anh em song sinh' Lại Văn Sâm. Cả hai đã có cuộc trò chuyện và chụp lại nhiều hình ảnh, chia sẻ trên trang cá nhân. Thậm chí HLV của Rap Việt còn đổi cả ảnh đại diện chụp cùng với cựu MC của Ai Là Triệu Phú để đánh dấu sự kiện đáng nhớ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news