Tin mới

'Cô Xuyến' Hoàng Yến khiến dân tình tranh cãi vì màn đáp trả 'đi vào lòng đất' với antifan

Thứ hai, 22/03/2021, 22:41 (GMT+7)

Mặc dù bị antifan tấn công với lời lẽ không mấy lịch sự, thể nhưng 'cô Xuyến' Hoàng Yến lại dùng câu từ được cho là không phù hợp để đáp trả sự tấn công về phía mình.

Kể từ sau khi công khai chuyện ly hôn với người chồng thứ 4, 'cô Xuyến' Hoàng Yến thường xuyên có những màn livestream, video trò chuyện, tương tác với người hâm mộ và nhận được lượng theo dõi đông đảo từ Cộng đồng mạng.

Nữ diễn viên Hoàng Yến và người chồng vừa mới ly hôn. Ảnh: FBNV
Nữ Diễn viên Hoàng Yến và người chồng vừa mới ly hôn. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, trong mộ đoạn video của mình diễn viên Hoàng Yến đã đáp trả lời bình luận khiếm nhã từ antifan. Cụ thể, có người cho rằng: 'Lẳng lơ thì chả 4 đời chồng. Nên coi lại bản thân', nữ diễn viên Hoàng Yến cũng đanh thép đáp trả:

'Bạn nói năng liên thiên thế? Tôi chắc chắn rằng bạn là người chưa được hạnh phúc nên mới vào đây comment đầy GATO, sân si và đố kị này... Đừng chê người khác, đời tôi là của tôi, đời bạn là của bạn. Tôi lẳng lơ kệ tôi, bạn không lẳng lơ được bạn GATO à?'.

Nữ diễn viên Hoàng Yến đáp trả antifan trước lời bình luận không hay về mình. Ảnh: Tiktok
Nữ diễn viên Hoàng Yến đáp trả antifan trước lời bình luận không hay về mình. Ảnh: Tiktok

Ngay sau đó, màn đáp trả của nữ diễn viên Về nhà đi con khiến dân tình không khỏi tranh cãi. Dẫu biết Hoàng Yến gặp phải những lời bình luận khiếm nhã từ antifan nhưng màn đáp trả của cô được cho là không phù hợp. Đặc biệt khi cô còn là người của công chúng, có sức ảnh hưởng đến một bộ phận khán giả.

Hậu ly hôn, diễn viên Hoàng Yến còn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh; FBNV
Hậu ly hôn, diễn viên Hoàng Yến còn thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh; FBNV

Là nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân lận đận khi trải qua 4 đời chồng, vừa qua Hoàng Yến khiến dân tình không khỏi xôn xao khi bị người chồng thứ 4 tố ngoại tình với trai trẻ và cả hai đã ly hôn. Nói về vấn đề này, 'cô Xuyến' cho biết chuyện ly hôn là có thật nhưng không hề có chuyện Ngoại tình ở đây.

Cùng với đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tự tin, vui vẻ ngoài đời, chứng minh cho một cuộc sống tự do, yêu đời mặc dù từng vướng rất nhiều lần đổ vỡ hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news