Tin mới

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam từ chức trước thành tích bết bát của đội nhà

Thứ ba, 02/08/2022, 17:45 (GMT+7)

HLV Dương Hồng Sơn của Quảng Nam quyết định từ chức sau thành tích không tốt của đội nhà.

Hôm 30/7, Quảng Nam đã để thua 2-3 trên sân của CLB Long An. Họ đang đứng thứ 6 với 13 điểm nhưng kém đội dẫn đầu tới 6 điểm. Việc này được cho là chưa đúng với kỳ vọng so với lực lượng hiện có của CLB.

Thành tích của họ đang thua kém nhiều so với các đối thủ phía trên. Quảng Nam đã thắng 4, hòa 1 và thua 4 trận từ đầu mùa đến giờ. Việc thay HLV có thể giúp đội cải thiện không khí thi đấu trong đội.

HLV Dương Hồng Sơn từ chức sau thành tích không tốt của Quảng Nam. Ảnh: Internet
HLV Dương Hồng Sơn từ chức sau thành tích không tốt của Quảng Nam. Ảnh: Internet

HLV Dương Hồng Sơn nói về quyết định xin từ chức: "Tôi xin nghỉ vì đội có thành tích không tốt, để người khác làm. Tôi thấy mình không đem lại may mắn cho CLB Quảng Nam lúc này"

Được biết, cựu thủ môn ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ trở lại Hà Nội để làm công tác đào tạo, huấn luyện ở đội trẻ CLB Hà Nội. Theo tìm hiểu, người thay thế HLV Dương Hồng Sơn sẽ là HLV Văn Sỹ Sơn. Ông Sơn được kỳ vọng giúp CLB Quảng Nam bắt kịp nhóm dẫn đầu và có được một trong hai suất thăng hạng.

HLV Văn Sỹ Sơn sẽ dẫn dắt Quảng Nam thi đấu tại giải hạng Nhất. Ảnh: Internet
HLV Văn Sỹ Sơn sẽ dẫn dắt Quảng Nam thi đấu tại giải hạng Nhất. Ảnh: Internet

HLV Văn Sỹ Sơn từng là trợ lý cho HLV Phan Thanh Hùng ở CLB Hà Nội. Ông rời CLB Hà Nội vào tháng 2/2020. Tháng 1/2021, ông Sơn lần đầu làm HLV trưởng cho Bình Phước.

Ở vòng 10 giải hạng Nhất Quốc gia (V-League 2), CLB Quảng Nam sẽ tiếp Đắk Lắk trên sân nhà vào ngày 7/8. Giải hạng Nhất có 2 suất lên hạng mùa giải 2023, trong khi V-League 1 chỉ có một suất xuống hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news