Tin mới

Cựu thủ môn tuyển Anh đem 'món quà đặc biệt' sang Việt Nam

Thứ sáu, 04/11/2022, 19:25 (GMT+7)

Cựu thủ môn tuyển Anh - Paul Robinson mang sang Việt Nam với chiếc áo đấu có nhiều chữ ký của ngôi sao.

Cựu thủ môn số 1 của tuyển Anh là Paul Robinson đến Việt Nam với mục đích gây quỹ Từ thiện qua việc bán đấu giá chiếc áo đấu có nhiều chữ ký của những ngôi sao nổi tiếng.

Cụ thể, chiếc áo đấu mà thủ thành Paul Robinson mang đến vào ngày 4/11 có chữ ký của hàng loạt siêu sao thế giới đã và đang khoác áo CLB Tottenham Hotspur để đấu giá, gây quỹ tại Việt Nam như đội trưởng Harry Kane, tiền đạo Son Heung Min, thủ môn Hugo Lloris…

Chiếc áo đấu được Paul Robinson đem sang Việt Nam đấu giá. Ảnh: Internet
Chiếc áo đấu được Paul Robinson đem sang Việt Nam đấu giá. Ảnh: Internet

Số tiền đấu giá, quyên góp sẽ được đóng góp vào Quỹ từ thiện nhằm chung tay công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người dân bị ảnh hưởng sau dịch bệnh Covid-19, người có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn trên địa bàn TP.HCM.

Chiếc áo đấu này sẽ được trao cho cá nhân, doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc đấu giá trước trận giao hữu mà Paul Robinson góp mặt cùng các CĐV Tottenham Hotspur, đội FC Nghệ Sỹ… với giấy chứng nhận từ chính đội bóng nước Anh.

Paul Robinson sẽ tham dự trận giao hữu gây quỹ từ thiện vào 5/11. Ảnh: Internet
Paul Robinson sẽ tham dự trận giao hữu gây quỹ từ thiện vào 5/11. Ảnh: Internet

Những huyền thoại khác của bóng đá Việt Nam như trung vệ Đỗ Khải, Đoàn Hoàng Sơn, Quang Thanh hay Tài Em…cũng sẽ tham dự trận đấu từ thiện với thủ thành từng là số 1 của “Tam sư”. 

Paul Robinson sẽ đến thi đấu, giao lưu cùng các cổ động viên trong màu áo Tottenham Hotspur Fan Club, gặp FC Nghệ Sĩ và Liên quân Newcastle United Fan Club – Fun Sport từ 13h00 chiều 5/11 tại sân bóng đá Phú Nhuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Paul Robinson