Tin mới

HLV Park Hang-seo tiết lộ ước muốn sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Thứ năm, 03/11/2022, 06:25 (GMT+7)

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ với người hâm mộ mong ước của bản thân về ĐT Việt Nam sau khi ông nói lời chia tay.

Sau quãng thời gian 5 năm thành công, điển hình là thành tích lần đầu tiên vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, khoảng cách giữa bóng đá Việt Nam với giải đấu lớn nhất thế giới vẫn còn quá xa và khiến HLV Park Hang-seo chưa thể đưa ĐT Việt Nam đến với World Cup 2022.

Ở buổi gặp gỡ với truyền thông mới đây, nhà cầm quân người Hàn bày tỏ mong muốn đưa bóng đá Việt Nam ngày một phát triển hơn nữa: “Tôi muốn đội tuyển Việt Nam lọt vào top 10 đội mạnh của châu Á và giành vé dự World Cup. Thật sự, tôi rất muốn xem tuyển Việt Nam đá World Cup.”

HLV Park Hang-seo muốn được xem ĐT Việt Nam dự World Cup 2022. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo muốn được xem ĐT Việt Nam dự World Cup 2022. Ảnh: Internet

Ông Park cho hay: “Tôi muốn đội tuyển Việt Nam tiến xa hơn nữa. Bóng đá Việt Nam sẽ cần một chiến lược phát triển rõ ràng và kiên trì theo thời gian để chinh phục top 10 châu Á và tấm vé dự World Cup. Nếu không được định hướng rõ ràng, đội tuyển Việt Nam khó lòng chinh phục mục tiêu lớn.

5 năm sống và làm việc ở Việt Nam, điều đầu tiên tôi cảm nhận rõ là người Việt Nam rất ủng hộ những công việc của tôi tại đây. Những vị lãnh đạo cấp trên và ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng rất ủng hộ các kế hoạch, công việc của tôi.

>>Xem thêm: HLV Honda chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và Campuchia 

Đặc biệt, các cầu thủ Việt Nam rất ủng hộ tôi. Họ luôn tuân thủ chiến thuật và đá hết sức mình mình trong mỗi trận đấu. Tôi rất cảm ơn những tình cảm đó!.

Tôi nhớ những lứa cầu thủ tham gia các giải đấu của bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, tôi sẽ rất nhớ người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn cổ vũ rất nhiệt tình cho đội tuyển. Người dân Việt Nam rất yêu mến tôi. Và tôi cũng rất yêu mến đất nước, con người Việt Nam!”

HLV Park Hang-seo đưa U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo đưa U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31. Ảnh: Internet
U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Ảnh: Internet
U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Ảnh: Internet

Chiến lược gia 67 tuổi nói thêm: “Không còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ rất nhớ người hâm mộ bóng đá Việt Nam vì luôn cổ vũ rất nhiệt tình cho đội tuyển. Người dân Việt Nam yêu mến tôi rất nhiều. Tôi hiểu tình cảm ấy và cũng yêu mến đất nước, con người Việt Nam.”

HLV Park Hang-seo vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Trước mắt, HLV Park Hang-seo vẫn còn giải đấu cuối cùng AFF Cup 2022 với đội tuyển Việt Nam với mục tiêu vô địch. Ông Park sẽ hội quân cùng với đội tuyển vào cuối tháng 11 này nhằm chuẩn bị cho AFF Cup cũng như trận đấu giao hữu với CLB Borussia Dortmund vào ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news