Tin mới

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam rơi vào cảnh thất nghiệp

Thứ tư, 05/07/2023, 09:31 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã quyết định nghỉ nửa mùa giải và trở về nhà tập luyện chờ đợi cơ hội mới.

Sau khi chia tay CLB Nam Định, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại chỉ có 3 ngày để tìm kiếm bến đỗ mới. Được biết, cầu thủ sinh năm 1997 đã đàm phán với 2 đội bóng nhưng không thể kịp hoàn tất hợp đồng đúng thời hạn.

Được biết, Trọng Đại quyết định nghỉ nửa mùa giải, trở về nhà tập luyện chờ đợi cơ hội mới. Trước đó, Trọng Đại đã chấp nhận thanh lý hợp đồng sớm 1.5 năm với CLB Nam Định. Nguyên nhân xuất phát từ việc tiền vệ sinh năm 1997 liên tục vi phạm kỷ luật khi thường xuyên rời đại bản doanh đội bóng khi chưa được sự đồng ý từ BHL.

Trọng Đại quyết định nghỉ nửa mùa giải, trở về nhà tập luyện chờ đợi cơ hội mới
Trọng Đại quyết định nghỉ nửa mùa giải, trở về nhà tập luyện chờ đợi cơ hội mới

Trọng Đại từng là đội trưởng của U20 Việt Nam cùng lứa với Quang Hải, Đức Chinh, Hoàng Đức, Văn Hậu... tham dự U20 World Cup 2017. Sau đó, anh tiếp tục là thành viên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Cầu thủ này thi đấu không thành công và dần lạc nhịp trong màu áo CLB Viettel. Tiền vệ này sau đó chuyển đến CLB Hồng Lĩnh Hà Tình rồi tới CLB Nam Định.

Trọng Đại cũng chính là bài học cho các cầu thủ trẻ khác nhìn vào
Trọng Đại cũng chính là bài học cho các cầu thủ trẻ khác nhìn vào

Trọng Đại cũng chính là bài học cho các cầu thủ trẻ khác nhìn vào. Xuất phát điểm tốt, có tiềm năng lớn chưa bao giờ là đủ để đảm bảo một sự nghiệp "thuận buồm xuôi gió". Ở bất cứ giai đoạn nào cũng cần sự nỗ lực không ngừng và một thái độ chuyên nghiệp nhất để có được chỗ đứng. Bóng đá vốn luôn khắc nghiệt và không có chỗ cho những sự phân tâm.

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news