Tin mới

SVĐ Mỹ Đình sẽ tổ chức trận đấu quan trọng tại V-League

Thứ ba, 04/07/2023, 14:59 (GMT+7)

Màn đọ sức giữa Hà Nội FC vs Viettel vào ngày 27/8 sẽ được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo lịch thi đấu giai đoạn 2 V-League 2023 vừa được BTC ban hành. Ngay vòng đấu mở màn giai đoạn 2, SVĐ Hàng Đẫy sẽ diễn ra 3 trận đấu liên tiếp chỉ trong vòng 3 ngày (từ 15/7 đến 17/7). Tổng cộng, SVĐ Hàng Đẫy là địa điểm tổ chức tất cả 11 trận cho cuộc đua vô địch.

2 đội bóng là Công an Hà Nội (CAHN) và Hà Nội FC đều được chơi trên sân nhà ở vòng 7, vòng đấu hạ màn của giải đấu.

Sân Mỹ Đình là nơi diễn ra trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội FC ngày 27/8
Sân Mỹ Đình là nơi diễn ra trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội FC ngày 27/8

Tuy nhiên, 4 trận của vòng 7 đều diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27/8 nên Hà Nội FC phải chọn một sân nhà khác thay thế (CAHN có thứ hạng cao hơn ở giai đoạn 1 nên được ưu tiên chọn sân Hàng Đẫy làm sân nhà).

Vì vậy, nhà ĐKVĐ đã quyết định đăng ký sân Mỹ Đình làm sân nhà ở màn đón Viettel, thuộc vòng đấu cuối cùng của V-League 2023. Đây hoàn toàn có thể là màn đối đầu ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi vô địch của giải đấu.

Hà Nội FC đăng ký sân Mỹ đình làm sân nhà ở trận gặp Viettel
Hà Nội FC đăng ký sân Mỹ đình làm sân nhà ở trận gặp Viettel

Kết thúc giai đoạn 1, 8 vị trí dẫn đầu theo thứ tự trên BXH sau khi giai đoạn 1 khép lại lần lượt là CAHN, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Viettel, Hải Phòng, Bình Định, Nam Định và Hà Tĩnh.

Các CLB thi đấu theo vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng, xác định đội bóng giành chức vô địch, Nhì, Ba. Số điểm các đội đạt được tại giai đoạn 1 sẽ được cộng với số điểm khi thi đấu ở giai đoạn 2 và xếp hạng toàn giải đối với cả nhóm A và nhóm B.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news