Tin mới

PSG gặp nạn trước Cúp C1: Mbappe nghi nhiễm COVID-19

Thứ ba, 10/03/2020, 20:24 (GMT+7)

Chân sút đáng giá nhất của PSG, Kylian Mbappe đang có những dấu hiệu của COVID-19 và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân tại Champions League.

Trang chủ PSG đưa tin, tiền đạo trụ cột của họ, Kylian Mbappe  vì lý do sức khỏe sẽ không thể tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận lượt về với Dortmund tại Champions League.

Theo Goal, Mbappe đã có những biểu hiện sốt và viêm họng giống với các ca dương tính Covid-19. Đây là một thông tin rất đáng lo ngại bởi tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến cực kì phức tạp tại Pháp. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng nhà vô địch thế giới sinh năm 1998 có thể bị cách ly trong những ngày tới.

Kylian Mbappe đang bị đồn thổi sẽ phải cách ly do những biểu hiện giống với người nhiễm COVID-19. Ảnh: Internet

Nhiều khả năng, Mbappe sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Dortmund vào rạng sáng ngày 12/3. Nếu điều này xảy ra, PSG sẽ phải đón nhận tổn thất quá lớn. Ai cũng hiểu tầm quan trọng của Mbappe với đội bóng Thủ đô, đặc biệt trong một trận đấu quan trọng tại Cúp C1.

Ở trận lượt đi, PSG đã thất thủ với tỷ số 1-2 trên nước Đức. Trước trận lượt về, nhà ĐKVĐ Ligue 1 còn phải đón nhận thông tin họ phải chơi trên sân không có không có khán giả do ảnh hưởng của COVID-19. Nếu thiếu đi Mbappe, PSG sẽ phải đối mặt với quá nhiều khó khăn trước hy vọng có thể ngược dòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news