Tin mới

Đã đến lúc, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'yêu em bất chấp', fan réo tên Mỹ Tâm

Thứ sáu, 06/12/2019, 15:06 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố "yêu em bất chấp", ngay lập tức fan réo tên người con gái đó chính là Mỹ Tâm.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái khẳng định "yêu em bất chấp". "Ông hoàng nhạc Việt" cho hay, mọi thứ trên đời sẽ luôn hoàn hảo và đẹp đẽ khi có "em" đồng hành.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố yêu em bất chấp. Ảnh internet

Dù không nói tên người con gái là ai, nhưng ngay lập tức, các fan của Mr Đàm réo tên Mỹ Tâm và se duyên cho hai người: "Chỉ có thể là chị Mỹ Tâm"; "Mong ước của em là mong chị Tâm và anh Hưng sớm sánh đôi về chung một nhà".

Mỹ Tâm là cái tên được cư dân mạng đoán ra. Ảnh internet

Mỹ Tâm là người con gái mà Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm đặc biệt suốt nhiều năm qua. Nam ca sĩ đã từng tỏ tình với giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng bị từ chối. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng từng tuyên bố sẽ không cưới vợ nếu người đó không phải là Mỹ Tâm.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn thường xuyên tương tác và "thả thính" nhau khiến fan thích thú.

Ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tiết lộ về chuyện tình với một fan trước đây tại Mỹ. Nam ca sĩ cho biết, người fan này còn nói với anh rằng cô ấy có con với mình. Tuy nhiên, vì sự nghiệp còn dang dở nên Mr Đàm đã không chọn ở lại mà về Việt Nam để phát triển. Giọng ca "Vợ tương lai cho biết", đến nay, bản thân anh cũng không biết người fan kia có bầu thật hay giả. Thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là quý ông độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news